Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bão chấn thương tàn phá Liverpool trước trận gặp Aston Villa

Thứ Năm 24/09/2015 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chỉ Benteke, Henderson, Flanagan mà cả Lovren sẽ đều vắng mặt trong trận Liveprool vs Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 7 Premier League 2015/2016.

Bao chan thuong tan pha Liverpool truoc tran gap Aston Villa hinh anh
Dejan Lovren là cầu thủ tiếp theo dính chấn thương.

Như vậy, Liverpool đã phải trả một cái giá cực đắt cho trận thắng nhọc nhằn trước Carlisle tại vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh. Trung vệ Dejan Lovren đã phải rời sân bằng cáng với mặt nạ thở oxy và chuyển ngay tới bệnh viện gần nhất. Theo kết luận, cầu thủ người Croatia đã bị vỡ mắt cá chân và nhiều khả năng sẽ phải thi đấu dài hạn.

Đương nhiên, Dejan Lovren sẽ không thể góp mặt trong trận Liverpool vs Aston Villa thuộc khuôn khổ vòng 7 Premier League 2015/2016. Ngoài ra, The Kop tiếp tục còn đón thêm sự vắng mặt của rất nhiều trụ cột như Benteke, Henderson, Flanagan vào thứ bảy tuần này. Trong khi đó, khả năng ra sân của Firmino và Toure vẫn còn đang bị bỏ ngỏ.

Liverpool đang trải qua chuỗi trận thi đấu rất nghèo nàn tại giải đấu số một nước Anh. Cho tới lúc này, thầy trò HLV Brendan Rodgers chỉ giành được 2 trận thắng, hòa 2 và để thua tới 2 trận, giành được 8 điểm và rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Mặc dù cuối tuần này Liverpool chỉ phải tiếp Aston Villa nhưng sự vắng mặt của rất nhiều trụ cột đang mang lại những nỗ lo nhất định cho The Kop.

Rất có thể, sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột sẽ khiến cho Rodgers tiếp tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-1-2 với hai họng pháo mang tên Ings – Sturridge. Trong khi đó, bộ ba hậu vệ của The Kop sẽ là Sakho – Skrtel – Can. Clyne và Moreno sẽ được đẩy lên đá như những cầu thủ chạy cánh và đương nhiên tài năng trẻ Gomez vẫn tiếp tục không được ra sân. Tuy nhiên, chiến thuật này chỉ mang tính chất tạm bợ và hơn lúc nào hết NHM của Liverpool rất mong đợi các trụ cột nói trên sẽ nhanh chóng bình phục chấn thương.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X