Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tổn thất lực lượng trước thềm mùa giải mới

Thứ Tư 13/07/2016 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo xác nhận từ Liverpool, trung vệ Mamadou Sakho sẽ phải nghỉ thi đấu giai đoạn đầu mùa giải mới vì chấn thương gót Achilles.

sakho
Sakho sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương

Một tin không vui đã đến với Liverpool khi trung vệ trụ cột Mamadou Sakho dính phải chấn thương gót Achilles và sẽ phải nghỉ thi đấu giai đoạn đầu mùa giải tới. Trước đó, cầu thủ này cũng dính án phạt cấm thi đấu từ UEFA sau khi vô tình sử dụng phải doping ở cuối mùa giải năm ngoái.

“Mama có chút vấn đề ở gót chân. Cậu ấy cũng đã đi điều trị một thời gian ngắn trước đây rồi nhưng chưa triệt để. Giờ Mama sẽ phải mất ít nhất từ 3 tới 4 tuần mới có thể bắt đầu tập luyện. Cậu ấy sẽ không phải làm phẫu thuật”, HLV Jurgen Klopp khẳng định.

Như vậy là với chấn thương dài hạn của Sakho, hàng thủ Liverpool sẽ gặp tổn thất nghiêm trọng thời gian tới. Mới đây, đội chủ sân Anfield cũng đã chia tay trung vệ kỳ cựu Martin Skrtel sau nhiều năm gắn bó. Cầu thủ người Slovakia chuyển sang Fenerbahce với mức phí 5,5 triệu euro để tìm cơ hội đá chính nhiều hơn do không phù hợp triết lý của HLV Jurgen Klopp.

Trước đó, Liverpool cũng chiêu mộ trung vệ Joel Matip từ Schalke theo dạng CNTD. Giờ đây, họ có thể sẽ nhắm đến Neven Subotic, người vừa tuyên bố rời Dortmund và từng là học trò cũ của Jurgen Klopp.

Trong một diễn biến khác, chiến lược gia người Đức bỏ ngỏ khả năng thu nạp “ngựa chứng” Balotelli về Liverpool ở mùa tới. Cầu thủ người Italia đã buộc phải trở lại nước Anh sau khi AC Milan không có hứng thú mua đứt anh trong quãng thời gian cho mượn.

Đã từ lâu Super Mario sa sút phong độ thảm hại và không tìm được chốn dung thân ổn định ở bất kỳ đội bóng nào. Theo Klopp, nếu trong giai đoạn chuẩn bị mùa giải mà Balotelli không cho thấy dấu hiệu tích cực thì cầu thủ này chắc chắn phải ra đi. Nếu rời Liverpool, điểm đến của cầu thủ này có thể sẽ là giải VĐQG Trung Quốc.

Trong mùa giải 2014-2015 chơi cho The Kop, Balotelli có 16 lần ra sân và không ghi nổi bàn thắng nào. Hợp đồng của anh với đội bóng vùng Merseyside còn thời hạn đến năm 2018.

Tường Minh


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X