Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tới Mỹ du đấu: Tam tấu kẻ ở, người đi

Thứ Sáu 13/07/2018 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool tới Mỹ du đấu sẽ có sự phục vụ của bộ đôi Mohamed Salah và Sadio Mane sau khi dự World Cup 2018. Nhưng họ vẫn thiếu Roberto Firmino vì được phép nghỉ ngơi nhiều hơn.

Salah và Mane trở lại


Mohamed Salah và Sadio Mane sẽ gia nhập đội hình Liverpool tới Mỹ du đấu hè này. Họ đều đã sớm kết thúc chiến dịch World Cup 2018 cùng với ĐT Ai Cập và Senegal. Đến nay, Salah và Mane đều chưa trở lại tập luyện cùng toàn đội Liverpool. Nhưng cuối tháng này khi The Kop sang Mỹ du đấu, họ sẽ có mặt.

Tại World Cup 2018, Salah bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của Ai Cập với Uruguay do chấn thương vai và họ thua 0-1. 2 trận sau, mũi công của Liverpool đã trở lại và đều ghi bàn song “Các Pharaoh” vẫn thất bại trước Nga và Saudi Arabia.

Đội hình Liverpool tới Mỹ du đấu có sự phục vụ Salah hình ảnh

Salah và Mane có mặt trong đội hình Liverpool tới Mỹ du đấu


Còn Mane, Senegal của Anh thắng trận đầu tiên trước Ba Lan. Sau đó, chính chân sút 26 tuổi đã ghi bàn trong trận hòa 2-2 trước Nhật Bản chỉ có điều thất bại 0-1 trước Colombia lượt trận cuối đã khiến họ phải dừng bước ngay vòng bảng.

Liverpool tới Mỹ thiếu Firmino


Tại Mỹ, Liverpool sẽ tham dự 3 trận đấu tại giải giao hữu International Champions Cup với Dortmund, Man City và Man United. Sau đó, họ sẽ quay trở lại châu Âu đá 2 trận giao hữu với Napoli và Torino vào đầu tháng 8.

Roberto Firmino chan thuong
Firmino và một số thành viên vào sâu tại World Cup được nghỉ thêm

Phải đến khi đó, Liverpool mới có sự phục vụ của Roberto Firmino. Tiền đạo người Brazil cùng ĐTQG của mình lọt vào tứ kết World Cup 2018 trước khi thất thủ 1-2 trước Bỉ. Anh sẽ có thêm thời gian nghỉ trước khi tái ngộ cùng toàn đội.

Tương tự là trường hợp của những thành viên vào tới bán kết World Cup 2018 bao gồm Jordan Henderson và Trent Alexander-Arnold (Anh), Simon Mignolet (Bỉ) và Dejan Lovren (Croatia). Họ sẽ chỉ có 7 ngày chuẩn bị cho trận mở màn Premier League với West Ham vào ngày 12/8.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X