Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tới Bundesliga tìm người đá cặp với Van Dijk

Thứ Tư 06/03/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Matthias Ginter của Monchengladbach ở Hè 2019, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool chi 25 triệu bảng mua Ginter 


Mùa giải này, những chấn thương của các trụ cột khiến Liverpool rất nhiều lần gặp khó khăn ở vị trí trung vệ. Dejan Lovren, Joel Matip và Joe Gomez đều đã dính chấn thương, có thời điểm Fabinho phải đá cặp trung vệ với Virgil van Dijk ở trung tâm hàng thủ.
 
Chi 25 triệu bảng, Liverpool muốn mua Matthias Ginter hình ảnh

Liverpool tìm người đá cặp trung vệ với Virgil van Dijk 


HLV Klopp đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, ông thầy người Đức muốn tìm người đá cặp với Van Dijk. Theo Daily Mail, Liverpool muốn mua Matthias Ginter của Monchengladbach ở Hè 2019, đội bóng thành phố Cảng chấp  nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Ginter chuyển đến Gladbach vào năm 2017 với giá 17 triệu euro (14,6 triệu bảng), kể từ thời điểm đó anh là trụ cột của đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải này, ngôi sao 25 tuổi ra sân 19 lần ở Bundesliga và ghi 1 bàn thắng.

Ngôi sao sinh năm 1994 là mẫu trung vệ tương đối toàn diện, với chiều cao 1m91 anh có khả năng không chiến rất tốt. Hậu vệ người Đức cũng được đánh giá khá cao ở khả năng cản phá, anh sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với Van Dijk ở trung tâm hàng thủ.

Gladbach đang xếp thứ 4 ở Bundesliga mùa này, nhưng cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 có 3 điểm. Đã có những nguồn tin cho rằng trung vệ 25 tuổi đang muốn tìm một CLB mới, anh muốn được hưởng lương cao hơn, đồng thời được hướng đến những danh hiệu lớn.
 
Liverpool muon mua Matthias Ginter

Liverpool muốn mua Matthias Ginter


Ngoài Liverpool, PSG và Juventus cũng là một trong những đội bóng quan tâm Matthias Ginter. Cuộc chiến giành trung vệ người Đức giữa những CLB lớn ở Hè 2019 hứa hẹn sẽ diễn ra căng thẳng và quyết liệt.

Liverpool đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Cuối tuần này, họ sẽ có trận đấu với Burnley sau đó hành quân trên sân của Bayern ở lượt về vòng 1/8 C1 vào giữa tuần tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X