Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tới Bồ Đào Nha chốt vụ Joao Neves

Thứ Năm 13/06/2024 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Correio da Manha, phái đoàn của Liverpool đã có mặt ở Bồ Đào Nha để đàm phán với Benfica về việc chiêu mộ tiền vệ Joao Neves.

Liverpool hiện đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, họ đã chia tay Thiago theo dạng chuyển nhượng tự do. The Kop muốn có thêm một lựa chọn hàng đầu ở khu vực giữa sân, và họ đã nhắm Joao Neves của Benfica. 

Kể từ khi Enzo Fernandez chuyển tới Chelsea, Joao Neves đã nổi lên như cái tên thay thế xứng đáng. Không chỉ thu hồi bóng tốt, cầu thủ trẻ này còn có khả năng phân phối bóng và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời, anh được đánh giá có tương lai rất sáng. 

Liverpool toi Bo dao Nha chot vu Joao Neves
Liverpool tới Bồ Đào Nha chốt vụ Joao Neves

Theo Correio da Manha, phái đoàn của Liverpool đã có mặt ở Bồ Đào Nha để đàm phán với Benfica về việc chiêu mộ cầu thủ người Bồ. Hợp đồng giữa Neves và Benfica có điều khoản giải phóng 101 triệu bảng, nhưng họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 85 triệu bảng.

Liverpool sẽ phải cạnh tranh với MU. Man đỏ đã theo đuổi Joao Neves từ lâu và tuần trước họ thậm chí còn chuyển đến Benfica lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng. Tuy nhiên, nó đã bị từ chối. Liverpool hiểu rằng MU sẽ trở lại với những đề nghị tiếp theo, bởi vậy họ đang tăng tốc trong việc đàm phán. 

Công bằng mà xét, Liverpool có lợi thế hơn MU trong cuộc đua giành chữ ký của Neves vì họ được chơi ở Champions League mùa tới. Hiện Neves đang cùng tuyển Bồ Đào Nha tham dự Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X