Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính thay thế Jose Enrique bằng "sao trẻ" của Chelsea

Thứ Năm 28/11/2013 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Liverpool đang sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nhằm thuyết phục Chelsea nhượng lại ngôi sao đầy tiềm năng ở vị trí hậu vệ cánh trái để thay thế cho Jose Enrique đang dính chấn thương.

Với việc Jose Enrique phải phẫu thuật đầu gối và nghỉ thi đấu đến tận tháng 2/2014, Liverpool đang không có được sự lựa chọn an toàn nào thay thế cầu thủ người Tây Ban Nha. Trong tay HLV Brendan Rodgers lúc này vẫn còn đó Aly Cissokho và Flanagan, thế nhưng người đầu tiên sở trường là thi đấu trung vệ, còn người thứ hai vẫn còn quá trẻ.

Ryan Bertrand
Bertrand có thể sẽ gia nhập Liverpool để được thi đấu nhiều hơn

Chính vì vậy, HLV Brendan Rodgers không ngần ngại khẳng định sẽ đưa về Anfield một hậu vệ cánh trái có chất lượng nữa để thay thế Jose Enrique trong thời gian cầu thủ này chấn thương, cũng như tạo đối trọng với hậu vệ người Tây Ban Nha về sau này để tránh việc một cầu thủ được đóng đinh trại vị trí cố định quá lâu nảy sinh tâm lý tự mãn.

Sau khi ngắm nghía một loạt cái tên, Liverpool đã bắt đầu mục tiêu đầu tiên khi hỏi mua Ryan Bertrand của Chelsea. Năm nay 24 tuổi, Bertrand trưởng thành từ chính lò đào tạo của Chelsea nhưng vẫn chưa được trao cơ hội, cầu thủ trẻ này đã phải thi đấu cho rất nhiều câu lạc bộ theo dạng cho mượn trong quá khứ. Ngay cả khi đàn anh Ashley Cole không thể thi đấu, cánh trái của Chelsea được HLV Mourinho trao cơ hội cho Azpilicueta chứ không phải Bertrand.

Thế nên dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2017 cùng mức lương 35.000 bảng/ tuần, Bertrand vẫn ngỏ ý muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu cho mình. Nắm bắt được điều đó, Liverpool đang sẵn sàng trả khoảng 8 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ người Anh ngay trong tháng Một này.

Tính đến thời điểm này, Bertrand mới ra sân 56 trận cho Chelsea sau bốn mùa gần đây nhất.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X