Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính tranh hàng với Arsenal

Chủ Nhật 02/06/2013 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nguồn tin mà nhật báo Daily Mirror vừa đăng tải, Liverpool mới đây đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của thủ thành Simon Mignolet (Sunderland). Được biết, The Kop còn sẵn sàng chi ra 6,5 triệu bảng cho Mignolet.

Pepe Reina đang là sự lựa chọn số 1 cho vị trí trong khung gỗ ở Liverpool. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers lại không mấy hài lòng về phong độ của thủ thành người Tây Ban Nha, khi mà ở mùa giải vừa qua, anh này đã mắc không ít sai lầm ngớ ngẩn và khiến The Kop phải trả giá đắt. Kế hoạch tìm một người gác đền mới vốn đã được HLV Rodgers chuẩn bị từ lâu, và Hè 2013 là thời điểm thích hợp để ông hiện thực hóa tham vọng của mình. Một thuận lợi nữa cho HLV Rodgers, đó là việc Barcelona cũng muốn chiêu mộ Reina nhằm thay thế cho vị trí của Victor Valdes, người đang rục rịch chuẩn bị chia tay Nou Camp.

 

Mignolet
Liverpool cũng muốn có Mignolet


Mignolet vừa trải qua một mùa giải khá thành công cùng Sunderland, khi anh đã bắt chính cả 38 trận cho Mèo đen ở Premier League 2012/13, góp công lớn vào thành tích trụ hạng của đội bóng này. Dù vẫn còn hợp đồng với Sunderland và chưa có bất cứ phát biểu nào về tương lai của mình, song thiết nghĩ, Mignolet nên ra đi và tìm một bến đỗ xứng đáng hơn với khả năng của anh, nếu như muốn giành lấy suất bắt chính trong đội hình ĐT Bỉ tham dự World Cup 2014.


Hiện nay, đối thủ đáng gờm nhất của Liverpool trong thương vụ này chính là Arsenal. Pháo thủ cũng đang muốn có sự tăng cường cho vị trí thủ môn, khi mà Wojciech Szczesny đã không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Arsene Wenger. Tuy nhiên, cũng có một số nguồn tin khẳng định rằng Arsenal đã chuyển hướng sang mục tiêu mới, đó là Julio Cesar (QPR). Thủ thành người Brazil đang muốn rời Loftus Road sau khi QPR xuống hạng.


HLV Rodgers cũng đã chuẩn bị phương án 2 trong trường hợp để hụt Mignolet, đó là thủ thành Diego Lopez (Real Madrid). Kể từ khi gia nhập Kền kền trắng, Lopez luôn thể hiện phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, “cái ô” của Lopez ở Bernabeu, HLV Jose Mourinho đã chia tay Real Madrid, điều đó khiến cho tương lai của thủ thành 31 tuổi trở thành dấu hỏi lớn. Iker Casillas là tên tuổi lớn tại Real Madrid, và chắc chắn ở mùa giải năm sau anh sẽ lấy lại vị trí chính thức. Real đang có trong đội hình 4 thủ môn, và với sự trở lại của “thánh Iker”, họ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho Lopez.


Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X