Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính "tranh hàng" của M.U

Thứ Hai 30/04/2012 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda 24h) - Tờ The Sunday Mirror tiết lộ, HLV Liverpool Kenny Dalglish đang ra sức theo đuổi "nhạc trưởng" của AZ Alkmaar Rasmus Elm trong nỗ lực tái thiết "Lữ đoàn đỏ" trong mùa giải tới.

Mặc dù đã được giải tỏa cơn khát danh hiệu bằng chiếc cup Carling cũng như lọt vào tới trận đấu cuối cùng của FA Cup với Chelsea nhưng khó có thể nói đây là mùa giải thành công của Liverpool. "Lữ đoàn đỏ" đang thi đấu bết bát tại Premier League khi chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng và không còn hy vọng dự Champions League. Với một đội bóng từng sở hữu 5 chiếc cup vô địch thì việc vắng mặt ở sân chơi danh giá nhất châu lục ở cấp độ CLB quả là một nỗi đau khó nuốt trôi.

Rasmus Elm đang trong tầm ngắm của Liverpool lẫn M.U
Rasmus Elm đang trong tầm ngắm của Liverpool lẫn M.U

Thế nên, BLĐ "Quỷ đỏ" vùng Mercyside sẽ sẵn sàng vung tiền để giúp đội bóng tìm lại ánh hào quang xưa. Thế lực một thời của bóng đá Anh được cho là đang nhắm tới nhiều ngôi sao tên tuổi ở châu Âu. Tiền vệ kiến thiết của AZ Alkmaar Rasmus Elm là cái tên mới nhất nằm trong tầm ngắm của Liverpool.

Elm 24 tuổi và đang là trụ cột của đội bóng xứ sở hoa tulip. Cầu thủ người Thụy Điển đặc biệt nổi bật nhờ tốc độ, sự mạnh mẽ trong lối chơi cũng như khả năng cầm trịch trận đấu. Chính những phẩm chất đó giúp anh lọt vào mắt xanh của Alex Ferguson. Báo chí xứ sở sương mù cho rằng chiến lược gia 70 tuổi sẵn sàng bỏ ra 13 triệu bảng để đưa ngôi sao đang chơi bóng tại Hà Lan về Old Trafford.

Tờ Sunday Mirror cho rằng Liverpool đã cử đội tuyển trạch sang Hà Lan để tận mắt "xem giò" Rasmus. Mức giá của ngôi sao người Thụy Điển chỉ vào khoảng 8 triệu bảng và hoàn toàn nằm trong khả năng của "The Reds". Nhưng muốn có được chữ ký của tài năng 24 tuổi, họ phải vượt qua được sự cạnh tranh gay gắt đến từ các "đại gia" trên khắp châu Âu.

  • Tiểu Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X