Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính thực hiện “bom tấn” cho sao Porto để tăng cường hàng công

Thứ Ba 25/11/2014 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nỗ lực hướng đến tăng cường hàng công, ban lãnh đạo Liverpool đang dự kiến sẽ chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của FC Porto ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Liverpool tinh thuc hien “bom tan” cho sao Porto de tang cuong hang cong hinh anh
Liverpool quyết "bạo chi" 30 triệu bảng vì Jackson Martinez

Giai đoạn mùa Hè năm nay, sau khi The Kop chấp nhận bán Luis Suarez cho Barca với mức phí kỷ lục 75 triệu bảng, sự ra đi của ngôi sao người Uruguay đã để lại một khoảng trống lớn tại sân Anfield. Cho đến thời điểm này, trong bối cảnh Daniel Sturridge vẫn đang chấn thương, còn các tân binh như Balotelli hay Rickie Lambert đều chưa đáp ứng được kỳ vọng, Liverpool đang thực sự lâm vào tình trạng khủng hoảng tuyến đầu.

Cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Brendan Rodgers tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại đáng xấu hổ trước Crystal Palace với tỷ số 1-3, qua đó càng “chìm” sâu hơn trên bảng xếp hạng Premier League (chỉ đứng thứ 12 và giành được 14 điểm). Trước tình hình này, không ít người đang mường tượng về một viễn cảnh xấu nhất dành cho đội bóng vùng Merseyside, trong trường hợp HLV Rodgers bị sa thải, hàng loạt trụ cột “rã đám” lên tiếng đòi ra đi, mâu thuẫn nội bộ, tinh thần…

Theo như những nguồn tin mới nhất từ báo giới Anh tiết lộ thì ban lãnh đạo Liverpool đang nỗ lực hết sức để thực hiện công cuộc tái thiết The Kop. Cụ thể, đội bóng chủ sân Anfield vừa lên kế hoạch đầu tư 30 triệu bảng cho chữ ký của tiền đạo Jackson Martinez bên phía Porto. Được biết, HLV Rodgers đang rất muốn đưa ngôi sao người Colombia về Liverpool để tăng cường hàng công, đồng thời giải quyết triệt để bài toán trung phong mà Luis Suarez để lại.

Dự kiến, phía The Kop sẽ sớm gửi lời đề nghị tới Porto ngay khi TTCN mùa Đông chính thức mở cửa vào tháng Giêng năm sau. Theo đánh giá của giới quan sát, mức giá 30 triệu bảng mà ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang cân nhắc chiêu mộ Martinez là khá hấp dẫn, và nhiều khả năng đại diện đến từ Bồ Đào Nha sẽ sớm gật đầu.

Trong trường hợp có thể giành được chữ ký của tiền đạo người Colombia, về cơ bản HLV Rodgers sẽ tạm thời yên tâm hơn với vị trí “số 9”. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, tốc độ tốt, khả năng tì đè cũng như không chiến hiệu quả đồng thời dứt điểm cực kỳ linh hoạt, Jackson Martinez là mẫu trung phong vòng cấm điển hình. So với Balotelli thi đấu có phần hơi tự do, tiền đạo của Porto thường chủ động xâm nhập khu vực cấm địa đối phương nhiều hơn.

Xem thêm: Trực tiếp Porto vs Chelsea

Xem lại màn trình diễn của Jackson Martinez trong màu áo Porto mùa trước

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X