Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính thay Carroll bằng Llorente

Thứ Năm 30/08/2012 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Andy Carroll vẫn bị xua đuổi khỏi Anfield. Nhưng trong tình thế cấp bách như hiện tại thì HLV Rodgers buộc phải gấp rút tìm phương án thay thế song song với kế hoạch thanh lý tiền đạo 35 triệu bảng của Liverpool.

Và theo như BBC khẳng định thì cái tên thay thế có thể là Fernando Llorente, người đang bị cô lập tại Athletic Bilbao sau những lần liên tiếp đòi ra đi thời gian qua. Liverpool đã cho người đánh tiếng đến tiền đạo 27 tuổi này nhưng Bilbao khẳng định chỉ khi nào nhận được 30 triệu bảng, số tiền bằng với điều khoản phá vỡ hợp đồng của Llorente thì họ mới đồng ý. Dĩ nhiên The Kop không thể chi ra con số này khi mà họ đã đạt được thành công ban đầu trong kế hoạch “đánh từ trong lòng địch” khi Llorente liên tục làm mình làm mẩy và không chịu thi đấu những trận vừa qua của Bilbao. Đổi lại, tiền đạo 27 tuổi này buộc phải tập cùng đội trẻ và gần như bị cô lập tại San Mames theo án kỷ luật nội bộ.



Llorente chưa chắc đến Juve ngay trong tháng 8/2012
Llorente


Hơn nữa, nếu bán được Carroll thì The Kop cũng không dám hy vọng có thể tái hồi khoản đầu tư 35 triệu bảng. Giá trị của tiền đạo 23 tuổi này đã giảm sút rất nhiều theo phong độ của anh thời gian qua. Và nhiều đội bóng gặp gỡ Liverpool cũng chỉ đưa ra cái giá cao nhất là 20 triệu bảng mà thôi. Rõ ràng Liverpool đang gặp rất nhiều khó khăn. Vấn đề không chỉ bởi họ sẽ lỗ bao nhiêu mà thời gian xem ra không còn đủ cho một thương vụ rắc rối đến vậy.

Tuy nhiên trước sức ép từ phía Llorente thì xem ra, Bilbao sẽ buộc phải bán. Nên nhớ Hè năm sau, Llorente sẽ hết hạn hợp đồng với đội bóng xứ Basque và nếu cứ trói buộc anh như thế này, khác nào Bilbao chấp nhận mất trắng. Thời gian không còn nhiều và con đường ra đi của Llorente vẫn đang rộng mở. Chỉ có điều, điểm đến của anh khó có thể là Anfield mà thôi.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X