Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính ngáng đường Man Utd trong thương vụ Kaka

Thứ Ba 21/08/2012 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang gặp trở ngại lớn trong việc săn chữ ký của Kaka khi Liverpool quyết giành ngôi sao thất sủng của Real trước mũi đại kình địch.

Hiện tại tiền vệ người Brazil không còn tương lai tại sân Bernabeu. Mặc dù Kaka đã được một số đội bóng liên hệ nhưng đến thời điểm này anh vẫn chưa thể rời đội bóng Hoàng gia do chưa có đối tác nào đáp ứng được đòi hỏi của cá nhân anh cũng như BLĐ Real.

kaka
 

Man United gần đây là đội bóng sốt sắng nhất trong việc săn Kaka. Tuy nhiên, Sir Alex sẽ không chi khoản tiền 20 triệu euro để mua đứt Kaka, thay vào đó M.U đề nghị mượn siêu sao người Brazil trong một năm và sẽ kèm theo đuổi khoản mua đứt vào cuối mùa.

Nhưng kế hoạch đó của đội chủ sân Old Trafford có thể phá sản hoàn toàn khi Liverpool bất ngờ nhảy vào giành Kaka với Quỷ đỏ. Sau trận ra quân thất bại thảm hại trước West Brom, HLV Brendan Rodgers buộc phải mua thêm một vài ngôi sao để gia tăng sức mạnh cho đội bóng trong bối cản, hàng tiền vệ của Liverpool lúc này không thật sự chất lượng.

Cái khó của Liverpool là việc họ không được dự Champions League mùa tới và chưa bao giờ là điểm đến yêu thích của Kaka. Chỉ có một cách để "Lữ đoàn đỏ" thành công trong vụ chuyển nhượng này là chi ra đúng số tiền mà Real muốn bán đứt cựu tiền vệ AC Milan

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X