Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính nâng cấp hàng tiền đạo bằng người cũ M.U

Thứ Hai 18/01/2016 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp rất không hài lòng với phong độ của các tiền đạo Liverpool. Do vậy, chiến lược gia người Đức đang lên kế hoạch nâng cấp vị trí này bằng việc chiêu mộ cầu thủ đang chơi rất hay trong màu áo Bayer Leverkusen là Javier Hernandez.

Liverpool tinh nang cap hang tien dao bang nguoi cu MU hinh anh
Chicharito đang chơi rất thăng hoa tại Bundesliga
Tiền đạo là vị trí yếu nhất của Liverpool ở mùa giải 2014/15. Bộ ba ăn hại Lambert – Borini – Balotelli chỉ ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng trên mọi mặt trận cho đội bóng vùng Merseyside. Ngôi sao xuất sắc nhất là Daniel Sturridge cũng thường xuyên làm bạn với bệnh viện vì những chấn thương vụn vặt. Vì thế, bước sang mùa giải năm nay, The Kop đã có sự thay máu triệt để ở vị trí tiền đạo. Cả ba tiền đạo nói trên đều không còn đất diễn tại sân Anfield và buộc phải ra đi.

Hai cái tên nắm trọng trách lĩnh xướng hàng công Liverpool mùa này là tân binh “bom tấn” Christian Benteke và cầu thủ trẻ tiềm năng Divock Origi. Dẫu vậy, cả hai đều gây thất vọng vì khả năng xử lý trong phạm vi hẹp kém cỏi cộng với khả năng phối hợp rất thiếu sáng tạo. Mỗi khi bóng đến chân các tiền đạo này là coi như đợt tấn công của The Kop khả năng cao sẽ đi đến hồi kết. HLV Klopp thất vọng với những tiền đạo của ông đến nỗi phải sử dụng áp dụng sơ đồ chiến thuật “số 9 ảo” với Roberto Firmino chơi cao nhất trên hàng công.
Cựu HLV Liverpool tiết lộ chuyện bị ông chủ đè nén
Cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers vừa tiết lộ câu chuyện ông bị những người lãnh đạo tại đây ép phải mua và đào tạo Mario Balotelli.
Tuy nhiên, chính tân binh người Brazil cũng thi đấu khá trồi sụt trong vai trò này. Anh có thể thi đấu rất thăng hoa trước Arsenal hay Man City nhưng lại gặp khó trước các đối thủ không được đánh giá cao như Watford, Newcastle hay West Ham. Gần nhất, tiền vệ mang áo số 11 của The Kop cũng thi đấu rất bế tắc trước hàng thủ đầy rẫy sơ hở của M.U và khiến cho đội nhà phải trả giá bằng một trận thua tức tưởi.

Chính vì thế, theo tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất, HLV Klopp đã lên kế hoạch nâng cấp hàng công đội bóng bằng một tiền đạo chất lượng. Và cái tên được chiến lược gia người Đức nhắm đến là cầu thủ rất được yêu mến tại sân Old Trafford là Javier Chicharito Hernandez. Chân sút người Mexico hiện đang tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga và hoàn toàn có thể trở lại Premier League vào năm tới vì anh mới 27 tuổi. Dẫu vậy, để có được chữ ký của cầu thủ có biệt danh "Hạt đậu nhỏ", đội bóng thành phố cảng sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt đến từ hai đội bóng thành London là Arsenal và Tottenham.

Xem pha solo ghi bàn đẹp mắt của Chicharito tại Bundesliga:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X