Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính nâng cấp hàng thủ bằng sao tuyển Đức

Thứ Hai 01/08/2016 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của Liverpool ở Hè 2016 bất ngờ có diễn biến mới, theo đó đội chủ sân Anfield bất ngờ muốn có hậu vệ Jonas Hector.

 

Hè 2015, Liverpool đã chiêu mộ thành công hậu vệ phải Nathaniel Clyne từ Southampton, với sự có mặt của ngôi sao người Anh cánh phải của The Kop được nâng cấp đáng kể. Bên cánh đối diện Alberto Moreno lại không đáp ứng được kỳ vọng. Tuyển thủ người Tây Ban Nha rất ham tấn công và để lộ rất nhiều khoảng trống. Những kỹ năng phòng ngự của cầu thủ này cũng không được hoàn hảo.
Liverpool tinh nang cap hang thu bang Hau ve Jonas Hector hinh anh
Liverpool bất ngờ muốn có hậu vệ Jonas Hector
Để nâng cấp hành lang cánh trái, HLV Klopp đã nhắm tới hậu vệ Jonas Hector của Koln. Tại Euro 2016 vừa qua, ngôi sao người Đức đã có màn trình diễn rất ấn tượng. Anh là ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng nước Đức. Từ năm 2013 đến nay, Hector đã chơi 124 trận cho Koln và ghi được 4 bàn thắng. Không chỉ phòng thủ tốt, cầu thủ này còn hỗ trợ tấn công vô cùng hiệu quả. Tốc độ và khả năng chọn vị trí của cầu thủ này là cực tốt.
Đội phó Liverpool lên kế hoạch rời ĐT Anh
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ James Milner đang lên kế hoạch giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế để nhường chỗ cho những ngôi sao trẻ đang lên của đội tuyển Anh.
Ngôi sao tuyển Đức cũng đang lọt vào tầm ngắm của Dortmund và Atletico Madrid. Liverpool sẽ phải cạnh tranh với những đội bóng này để có cầu thủ 26 tuổi. Theo cây viết Giulianelli chia sẻ, Liverpool có thể sẽ phải mức giá lên tới 22 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ của Jonas Hector. Đó là một cái giá khá cao với một hậu vệ, nhưng với tài năng của mình anh hứa hẹn sẽ nâng cấp hàng thủ đội bóng chủ sân Anfield. Trong bối cảnh The Kop đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa tới, họ cần những cầu thủ chất lượng như hậu vệ Hector.
Liverpool tinh nang cap hang thu bang Hau ve Jonas Hector hinh anh
Jonas Hector có giá lên tới 22 triệu bảng
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Liverpool đã hoạt động rất sôi nổi. Họ đã đưa về 6 tân binh chất lượng, tổng cộng hơn 80 triệu euro được chi ra và The Kop vẫn chưa muốn dừng lại. Nhiều nguồn tin khẳng định vị chiến lược gia người Đức vẫn còn khoảng 50 triệu euro để mua sắm, với số tiền này ông có thể đưa về Anfield thêm hai bản hợp đồng chất lượng. Cựu HLV Dortmund đang làm cách mạng ở sân Anfield với mong muốn giúp Lữ đoàn đỏ thay đổi diện mạo ở mùa giải tới.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X