Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính mua sao trẻ tiềm năng của Leicester

Thứ Sáu 10/02/2017 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Daily Mail, HLV Jurgen Klopp đang dự tính sẽ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi nhưng rất tiềm năng của Leicester là Demarai Gray.
Demarai Gray
Demarai Gray thể hiện được tiềm năng ấn tượng trong màu áo Leicester

Hàng công đang là niềm tự hào của Liverpool vào thời điểm hiện tại. Dù đang xếp ở vị trí thứ 5 nhưng The Kop đã ghi được 52 bàn sau 24 vòng đấu, thành tích cao nhất tại Premier League. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn đang phải đau đầu tìm cách cải thiện hơn nữa bộ máy tấn công của đội bóng thành phố cảng.

Ở mùa giải năm nay, hàng công của đội chủ sân Anfield luôn thi đấu cực kỳ bế tắc khi thiếu đi một mắt xích quan trọng. Những màn trình diễn kém cỏi ở thời điểm mà Coutinho chấn thương còn Mane phải trở về châu Phi tham dự CAN là nguyên nhân chính khiến Liverpool bay khỏi top 4. Rõ ràng, HLV Klopp cần phải lên kế hoạch cải thiện chiều sâu cho hàng công The Kop hơn nữa để tránh lặp lại chuỗi phong độ đáng buồn như thời gian qua.

Và theo nguồn tin từ Daily Mail, mục tiêu mà chiến lược gia người Đức đang nhắm đến để gia tăng sức mạnh cho hàng công là tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi Demarai Gray của Leicester. Ngôi sao người Anh là mẫu cầu thủ mà Klopp rất ưa thích và muốn có trong đội hình. Dù mới 20 tuổi nhưng Gray đã cho thấy tiềm năng vô cùng hứa hẹn trong quãng thời gian khoác áo nhà ĐKVĐ Premier League đã qua. Cựu cầu thủ Birmingham đã chơi cực kỳ ấn tượng trong trận đá bù vòng 4 FA Cup vừa qua và Daily Mail khẳng định rằng đây sẽ là một trong hai cầu thủ chạy cánh được Liverpool nhắm chiêu mộ vào hè tới.

Cái tên còn lại đang nằm trong danh sách ưu tiên chuyển nhượng của Liverpool là Julian Brandt của Bayer Leverkusen. Đây cũng là một cầu thủ mới 20 tuổi nhưng đang là trụ cột của đội chủ sân BayArena. Cầu thủ trẻ sinh năm 1996 đã có 4 lần được khoác áo đội tuyển Đức và nằm trong thành phần đội Olympic Đức giành huy chương bạc tại Rio hè vừa qua. Được biết, những cái tên trẻ này được Klopp nhắm đến làm phương án dự phòng cho bộ ba Coutinho – Firmino – Mane ở mùa giải tới.
Huyền thoại Liverpool chỉ ra vấn đề lớn nhất của CLB cũ
Dietmar Hamann tin rằng tâm lý của toàn bộ thành viên tại Liverpool phải thay đổi nếu họ muốn đạt được thành công.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

=> Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin tức mới nhất về V League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X