Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp chia tay Sadio Mane, Liverpool tính chiêu mộ sao Napoli

Thứ Hai 14/11/2016 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nhằm thay thế ngôi sao người Senegal dự kiến phải trở về Châu Phi tham dự CAN đầu năm 2017, HLV Jurgen Klopp lên kế hoạch với tiền vệ người Ý Lorenzo Insigne.

Là bản hợp đồng “bom tấn” 34 triệu bảng của Liverpool trong mùa hè vừa rồi, Sadio Mane chứng minh bản thân đáng giá đến từng xu khi anh đang cùng Coutinho và Firmino hợp nên hàng tấn công đáng sợ nhất Premier League thời điểm hiện tại. Vậy nhưng tân binh đến từ Southampton chơi càng hay, NHM The Kop lại càng thêm lý do để lo lắng với sự vắng mặt theo dự kiến của anh trong tháng Một 2017 khi quê nhà Senegal ghi danh ở vòng chung kết giải bóng đá Châu Phi CAN.

Sap chia tay Sadio Mane, Liverpool tinh chieu mo sao Napoli hinh anh
Liverpool nhắm Insigne của Napoli thay thế Sadio Mane đầu năm sau

Đáng nói khi kể cả Senegal có bị loại sớm từ vòng bảng, Mane cũng chắc chắn không thể kip thời phục vụ Liverpool trong đến 3 trận đấu Premier League, trong đó là những cuộc đại chiến then chốt với Man UtdChelsea. Chính vì vậy, đội chủ sân Anfield đang ráo riết lên kế hoạch dốc hầu bao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nhằm có sự thay thế ứng biến cho trụ cột 24 tuổi.

Theo giới thạo tin thì bên cạnh Arda Turan của Barcelona và 3 tài năng trẻ Christian Pulisic, Mahmoud Dahoud và Sardar Azmoun, Lorenzo Insigne chính là một trong những cái tên sáng giá và có lợi thế nhất được HLV Jurgen Klopp ngắm nghía. Lúc này, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của tiền đạo cánh người Ý với Napoli đang tương đối trì trệ bởi những bất đồng lương bổng. Cụ thể, đòi hỏi con số 100.000 bảng/tuần của ngôi sao chỉ cao 1m63 này bị giới chủ sân San Paolo đánh giá là khó có thể chấp nhận.

Vẫn còn 3 năm hợp đồng với Insigne nhưng với tình cảnh hiện tại, Napoli sẽ không loại trừ khả năng chia tay nhanh chóng và êm đẹp đứa con cưng trưởng thành từ lò đào tạo để hồi lại một khoản tiền lớn nhất có thể, trong khi bản thân ngôi sao 25 tuổi người Ý cũng đứng trước bước tiến lớn trong sự nghiệp với nước Anh. Còn lại từ phía Liverpool, tất cả những gì họ cần làm là gửi lời đề nghị 30 triệu Euro và mức lương 6,5 triệu Euro/mùa cho các bên tương ứng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X