Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính “giữ chân” Suarez đồng thời chiêu mộ Javier Pastore

Thứ Bảy 28/09/2013 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Suarez đã trở lại thi đấu cho Liverpool trong trận thua 0-1 mới đây trước Man Utd tại vòng 3 Capital One Cup. Cho dù tiền đạo người Uruguay chưa lấy lại được phong độ cao nhất nhưng ban lãnh đạo The Kop vẫn khẳng định sẽ sớm đàm phán hợp đồng với anh. Bên cạnh đó, CLB vùng Merseyside cũng đang cân nhắc liên hệ với PSG về việc chiêu mộ Javier Pastore.

Suarez đang bị cô lập ở Liverpool
Luis Suarez 

Mùa hè vừa qua thực sự khá “đau đầu” với Luis Suarez trong việc quyết định ra đi hay ở lại với sân Anfield. Cựu cầu thủ Ajax từng nhiều lần đánh tiếng muốn được chuyển đi nhưng không nhận được sự đồng tình của ban lãnh đạo Liverpool. Cho tới những ngày cuối cùng của “phiên chợ hè”, Suarez vẫn còn “làm mình làm mẩy” khiến nhiều CĐV đội bóng thành phố cảng cảm thấy cực kỳ bức xúc với anh. Sau đó, dù có đôi lời tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với The Kop nhưng Suarez lại phải chịu án treo giò và chưa đóng góp được gì nhiều cho Liverpool trong giai đoạn đầu mùa giải.

Tuy nhiên, giám đốc điều hành Ian Ayre của đội bóng vùng Merseyside mới đây vừa lên tiếng khẳng định Suarez vẫn giữ một vai trò quan trọng đối với CLB, và anh sẽ sớm được gia hạn hợp đồng.

Trả lời phỏng vấn trước giới truyền thông, Ayre cho biết: “Những hành động của Suarez thực sự rất “hại não”. Chẳng ai có thể chấp nhận được những thói xấu của cậu ấy, và đó cũng là vấn đề mà chúng tôi cần giải quyết. Cậu ấy là một cầu thủ cá tính, và đôi khi, chúng tôi buộc phải chấp nhận”.

“Khi Suarez phạm lỗi với Ivanovic, thực sự đó là một thảm họa. Chúng tôi đã phải làm việc với nhau rất lâu để cậu ấy hiểu ra vấn đề. Sau đó, cậu ấy cũng đã cam kết hạn chế những hành động bột phát như vậy. Hiện nay, Suarez vẫn là một thành viên quan trọng trong đội hình Liverpool. Chúng tôi sẽ sớm đàm phán hợp đồng với cậu ấy, có thể là ngay trong mùa hè tới đây”.

Việc “giữ chân” Luis Suarez được ban lãnh đạo Liverpool quan tâm đến cũng là điều tương đối dễ hiểu bởi tiền đạo người Uruguay đang lọt vào “tầm ngắm” của khá nhiều đội bóng lớn. Xét trên nhiều mặt, Suarez hiện nay vẫn xứng đáng là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình đội bóng chủ sân Anfield.

Ngoài nhiệm vụ đàm phán với Suarez, HLV Brendan Rogers cũng đang hướng tới việc chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore của PSG nhằm tăng cường lực lượng. Hiện tại, cựu cầu thủ Palermo không còn được “trọng dụng” ở đội bóng thành Paris. Bản thân Pastore cũng đang muốn tìm kiếm một “bến đỗ” mới để được thi đấu thường xuyên hơn nhằm đảm bảo vị trí ở ĐTQG Argentina khi mà vòng chung kết World Cup 2014 đang tới gần.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X