Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết vô địch Ngoại hạng Anh, Liverpool lên kế hoạch giữ chân sao tuyển Bỉ

Thứ Ba 25/06/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành số 1 trong quá khứ của Liverpool, Simon Mignolet nhiều khả năng sẽ được CLB Liverpool giữ lại, sau thái độ thi đấu tích cực dù không có nhiều cơ hội ra sân mùa trước.

Simon Mignolet từng là cái tên không thể thay thế kể từ khi gia nhập Liverpool ở mùa giải 2013/14. 3 mùa giải đầu tiên trôi qua khá êm đẹp với thủ thành người Bỉ khi anh đều không có đối thủ tại Anfield. Tuy nhiên bắt đầu từ mùa giải 2016/17, Mignolet đã mất nhiều cơ hội ra sân và khi Alisson gia nhập đội bóng, thủ môn người Bỉ đã không còn 'đất diễn'.

Liverpool tính giữ chân Mignolet  hình ảnh
Liverpool muốn gia hạn với thủ môn số 2 Simon Mignolet

Bằng tài năng của mình, Alisson đã gây ấn tượng mạnh với 64 lần cứu thua và có 17 trận giữ sạch lưới tại Ngoại hạng Anh 2018/19. Trong khi đó thì Mignolet thực sự đã có một mùa giải đáng quên. Trong một mùa giải mà Liverpool suýt có cú ăn hai thành công thì thủ môn Bỉ chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân thi đấu, 1 ở FA Cup và 1 ở League Cup.

Tuy nhiên không vì điều này mà anh tỏ ra bất mãn với BHL đội bóng cũng như HLV Klopp. Chính sự 'dễ bảo' của Mignolet giúp anh nhận được sự tin tưởng của Liverpool và The Kop đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn này.

Theo Daily Star, Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân thủ môn này khi mà hợp đồng của anh với CLB chỉ còn thời hạn 2 năm. Dù vẫn thường xuyên bị chê về khả năng bắt bóng nhưng với kinh nghiệm của mình, Simon Mignolet vẫn là một phương án 2 lý tưởng cho Alisson nếu thủ môn Brazil dính chấn thương.

Sếp Liverpool tin tưởng Klopp sẽ mang về nhiều danh hiệu hơn nữa
Giám đốc điều hành của Liverpool, Peter Moore đánh giá Jurgen Klopp là một HLV đẳng cấp thế giới và sẽ mang về nhiều danh hiệu hơn nữa cho CLB.
‘Liverpool đã có thể thắng khi tưởng chừng không thể’
Georginio Wijnaldum tin rằng Liverpool đã thăng tiến vượt bậc trong mùa 2018/19 và hiện đã có thể chiến thắng những trận đấu thực sự khó khăn.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X