Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính giữ chân Henderson để thay thế Gerrard

Thứ Tư 08/10/2014 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc Gerrard tuổi tác ngày càng cao, Liverpool đang xem xét việc giữ chân Henderson nhằm trao cho tiền vệ này chiếc băng thủ quân trong tương lai.

Năm nay 34 tuổi, Gerrard khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao được lâu nữa. Ai cũng hiểu rằng ngày Gerrard từ giã sự nghiệp quần đùi áo số đang ngày một gần hơn và Liverpool cần tìm kiếm một người thủ lĩnh mới cho tương lai.

Jordan Henderson (trái) đang dần trưởng thành dưới sự dìu dắt của đàn anh Steven Gerrard (phải)
Jordan Henderson (trái) đang dần trưởng thành dưới sự dìu dắt của đàn anh
Steven Gerrard (phải)

Hiện tại, Jordan Henderson đang được coi là ứng cử viên số một cho việc tiếp quản băng đội trưởng từ Gerrard. Gia nhập Liverpool năm 2011 từ Sunderland, Henderson ngày một xuất sắc, trở thành một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Liverpool thời điểm hiện tại.

Vì vậy, HLV Brendan Rodgers đã trao chức vụ đội phó của Liverpool cho tiền vệ 24 tuổi này. Đồng thời, Ban lãnh đạo Liverpool cũng đang có ý định chọn Henderson làm người thay thế Gerrard trong tương lai khi thủ quân của The Kop giải nghệ.

Bản thân Gerrard trước đó cũng từng đánh giá Henderson rất cao. Bản hợp đồng của Henderson hiện tại chỉ còn thời hạn đến năm 2016 nên Liverpool đang tính gia hạn hợp đồng để giữ chân tiền vệ này ở lại lâu dài.

Trước đó, Liverpool cũng đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Sturridge đến năm 2019 và đang tiến hành đàm phán nhằm mở rộng hợp đồng với Sterling, khi thời hạn hợp đồng hiện tại của tiền vệ trẻ này chỉ còn đến năm 2017.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X