Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính "giải cứu" David Bentley với mức giá chỉ 5 triệu bảng

Thứ Năm 16/12/2010 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Liverpool đang thừa lượng nhưng thiếu chất, đó là điều mà ai cũng nhận ra khi HLV Roy Hodgson đưa tới 6 tân binh về Anfield trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, trong đó ngoài Koncheski đã chứng tỏ được giá trị của mình thì những bản hợp đồng còn lại đều chưa làm thỏa mãn kì vọng của người hâm mộ. Thế nhưng có vẻ HLV Roy Hodgson vẫn muốn tiếp tục đặt niềm tin vào những bản hợp đồng giá rẻ, khi ông đang tính chiêu mộ tiền vệ David Bentley của Tottenham.

Trong kì chuyển nhượng mùa đông tới, HLV Roy Hodgson sẽ được cấp 30 triệu bảng để mua sắm. Đó là số tiền không ít đủ để ông đưa thêm về từ 2 đến 3 bản hợp đồng có chất lượng nữa và có thể là nhiều hơn, nếu ông thanh lí bớt một số "hàng thừa". Tuy nhiên, có vẻ cựu HLV Fullham vẫn thích những cầu thủ giá rẻ hơn là đưa về sân Anfield những cầu thủ đẳng cấp phần nào được chứng minh. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắn của HLV Roy Hodgson là tiền vệ đang bị thất sủng tại Tottenham, David Bentley. Từng được coi là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc tại Premier League khi chuyển từ Blackburn tới Tottenham năm 2008 với mức giá 18 triệu bảng, nhưng Bentley càng chơi càng xuống chân trong màu áo Spurs và hiện anh đang bị HLV Harry Rednapp đưa vào danh sách cấn thanh lí.

Liệu David Bentley có thể tỏa sáng trong màu áo Liverpool nếu rời khỏi Tottenham

Hiện tại, HLV Roy Hodgson đang muốn tăng cường sức sáng tạo trên hàng công khi mà những cầu thủ ông đanh có hiện tại vẫn chưa thỏa mãn được điều này. Mức giá của Bentley rất rẻ chỉ 5 triệu bảng và anh cũng từng là cầu thủ đẳng cấp, nhưng liệu anh có thể tìm lại được bản năng của mình trong màu áo Liverpool hay không thì chẳng ai dám chắc. Ở Tottenham, tiền vệ 26 tuổi này còn không thể cạnh tranh nổi vị trí với những Bale, Lenon, Modric hay Van Der Vaart. Tuy nhiên, theo nhiều người thi đây rất có thể sẽ là một bản hợp đồng thất bại nữa nếu HLV Roy Hodgson tiến hành, bởi cũng giống như Joe Cole, Bentley sẽ rất khó hòa nhập vào môi trường mới và chơi tốt ngay được.

Ngoài ra, HLV Roy Hodgson cũng đang tính đến chuyện chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải nữa khi Glen Johnson gần như chắc chắn sẽ ra đi vào kì chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, Liverpool đang chuyển hướng sang hậu vệ cánh phải Sephant Lichsteiner hiện đang thi đấu cho Lazio sau khi thất bại trong thương vụ Rod Fanni. Marseille đã vượt mặt Liverpool trong thương vụ này khi chuẩn bị kí hợp đồng với Rod Fanni sau khi hậu vệ 29 tuổi này vượt qua được kiểm tra về y tế. Mức giá mà Marseille phải trả chỉ có 3 triệu bảng và nếu không có gì thay đổi, Rod Fanni sẽ kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi với Marseille.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X