Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính gia hạn hợp đồng với Van Dijk

Thứ Sáu 23/08/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Virgil van Dijk, đội bóng thành phố Cảng dự định tăng lương khủng khiếp cho cầu thủ 28 tuổi ở bản hợp đồng mới.

Virgil van Dijk sắp được Liverpool thưởng lớn


Vào tháng 1 năm 2018, Liverpool bỏ ra 75 triệu bảng để đưa về Virgil van Dijk từ Southampton. Ở thời điểm đó cầu thủ 28 tuổi là hậu vệ đắt giá nhất lịch sử thế giới, anh được kỳ vọng rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng đã chứng tỏ giá trị của mình.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Virgil van Dijk hình ảnh

Liverpool tính gia hạn hợp đồng với Van Dijk


Virgil van Dijk nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ, cầu thủ người Hà Lan trở thành hòn đá tảng trước khung thành của thủ môn Alisson. Mùa giải vừa qua, Van Dijk được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, điều đó cho thấy phong độ của anh tốt như thế nào.

Những đóng góp của số 4 giúp Liverpool trở thành á quân ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League. Với những đóng góp của mình, cầu thủ 28 tuổi sắp được đội bóng thành phố Cảng thưởng lớn.

Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Virgil van Dijk, đội bóng thành phố Cảng dự định tăng lương khủng khiếp cho cầu thủ 28 tuổi ở bản hợp đồng mới. Hợp đồng của Van Dijk vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023, Lữ đoàn đỏ muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ này.

Ở bản hợp đồng mới, Van Dijk sẽ được đáp ứng mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần. Với mức lương này, cầu thủ người Hà Lan sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất trong đội hình của đội bóng thành phố Cảng. 

Mới đây, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain đã ký vào một thỏa thuận dài hạn mới với The Kop. Sau cầu thủ người Anh, trung vệ Virgil van Dijk rất có thể sẽ là cái tên tiếp theo cam kết tương lai với Lữ đoàn Đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X