Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính gia cố hàng thủ bằng sao Barcelona

Thứ Tư 27/01/2016 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không được ra sân thường xuyên trong bối cảnh Euro 2016 đang tới gần, thủ môn trẻ người Đức Ter Stegen có thể rời Camp Nou và cập bến Anfield ngay mùa đông này.

Liverpool có lẽ không trông mong gì nhiều ở Simon Mignolet bất chấp vừa gia hạn hợp đồng với anh. Ngoại trừ thi thoảng lại có pha cứu thua xuất thần, thủ môn người Bỉ nhìn chung chỉ thuộc cỡ trình độ khá với nhiều tình huống xử lý bóng khá ngớ ngẩn. Trên thực tế, việc NHM The Kop ngán ngẩm phản đối quyết định mới nhất của nửa đỏ vùng Merseyside càng khiến BLĐ đội bóng đẩy nhanh công cuộc tìm kiếm một người gác đền mới thực sự tài năng và đẳng cấp.

Liverpool tinh gia co hang thu bang sao Barcelona hinh anh
Liverpool quay trở lại với thủ môn Ter Stegen của Barcelona

Suốt từ đầu mùa giải này thì Liverpool đã cố gắng tiếp cận Marc Andre Stegen và hy vọng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 hiện tại sẽ cuỗm anh khỏi Camp Nou thành công. Mặc dù Barcelona chẳng có lý do gì để chia tay thủ môn người Đức mới 23 tuổi – tương lai lâu dài của CLB, nhưng giới mộ điệu cũng có cơ sở để tin vào thương vụ khá sốc này trong tuần cuối cùng của tháng Một.

Ter Stegen có lẽ chỉ hài lòng với chính sách xoay tua thủ môn của Barca có mùa giải ra mắt năm ngoái. Sau khi đã góp công lớn ở 2/3 danh hiệu vô địch – Champions League và Copa Del Rey, cựu cầu thủ của Monchengladbach đã mạnh dạn đòi hỏi thêm thời gian đứng trong khung gỗ ở La Liga trong mùa này, sân chơi vốn là độc quyền của đàn anh Claudio Bravo.

Euro 2016 cùng ĐT Đức đang tới gần và thủ môn 23 tuổi đang hết sức sốt ruột khi liên tục phải ngồi ngoài ở đấu trường chiếm phần lớn thời gian của mùa giải. Cần phải nhớ rằng trong hơn 2 tháng qua, ngoại trừ một số trận đấu Cúp Nhà Vua kém quan trọng thì Ter Stegen đành phải chấp nhận ngồi dự bị bởi Champions League đã tạm nghỉ.

Có thông tin Liverpool từng ra giá 10 triệu bảng cho Ter Stegen nhưng nhanh chóng bị Barcelona từ chối. Với những nỗ lực cuối cùng khi phiên chợ đông sắp đóng cửa, The Kop dự định sẽ nâng lời đề nghị lên 20-25 triệu bảng và lần này họ sẽ được hưởng lợi đôi chút từ chính thái độ của thủ môn người Đức.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X