Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính gia cố hàng thủ bằng Dede

Thứ Năm 21/03/2013 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước thông tin Luis Suarez có thể sẽ ra đi trong hè này, Liverpool buộc phải tính kế lâu dài trong trường hợp tiền đạo người Uruguay ra đi thật.

Mùa này, phong độ của Liverpool rất phập phù. Một phần nguyên nhân là bởi hàng công quá phụ thuộc vào Suarez, một phần là bởi hàng phòng ngự thi đấu không thực sự tốt. Vấn đề ở hàng công đang quá nan giải với HLV Rodgers khi Suarez vẫn là mũi nhọn chủ lực. Nhưng để đối phó với khả năng tiền đạo người Uruguay ra đi, HLV Rodgers buộc phải tìm kiếm niềm tin ở những cầu thủ trẻ.

Dede
Dede đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Cụ thể hơn, HLV Rodgers có thể sẽ đặt niềm tin vào Sterling trong trường hợp Suarez ra đi. Mùa này, Sterling đã ra sân 23 trận cho Liverpool và ghi được 2 bàn thắng. Tiền đạo trẻ này đang được đánh giá là một trong những cầu thủ tiềm năng của bóng đá Anh. HLV Rodgers hi vọng vào việc Sterling sẽ trưởng thành hơn để đóng góp nhiều hơn nữa cho Liverpool sau khi tham dự giải U-21 châu Âu cùng tuyển U-21 Anh vào hè này. Nếu Suarez ra đi mà Liverpool chưa tìm được gương mặt thay thế, nhiều khả năng Sterling sẽ được HLV Rodgers bố trí đá cặp bên cạnh Sturridge trong mùa sau.

Vấn đề hàng công tạm thời vẫn chưa quá cấp bách bởi Suarez chưa chắc đã ra đi, còn kể cả trường hợp tiền đạo người Uruguay có ra đi thì HLV Rodgers cũng đã có sự chuẩn bị. Còn hàng phòng ngự mới là nơi Liverpool cần cải tổ gấp. Nhận ra vấn đề đó, The Kop đang nuôi ý định chiêu mộ trung vệ Dede của Vasco da Gama.

Năm nay 24 tuổi, Dede đang nhận được sự quan tâm của cả Manchester United lẫn AC Milan. Dede cũng đã có 6 trận ra sân cho đội tuyển Brazil và Vasco da Gama đang sẵn sàng để cầu thủ này ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè. Nhưng MU đang là đối thủ nguy hiểm của Liverpool trong thương vụ này khi "Quỉ đỏ" cũng đang muốn gia cố hàng phòng ngự và có mối quan hệ rất tốt với các đội bóng tại Brazil kể từ sau thương vụ của hai anh em nhà Da Silva.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X