Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính gây sốc với sao Arsenal

Thứ Năm 29/12/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tờ báo lớn hàng đầu của nước Anh đều khẳng định Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Chamberlain của Arsenal

 

Từ khi tiền vệ Chamberlain đến Arsenal anh chưa chứng tỏ được quá nhiều. Ngôi sao người Anh không được trao quá nhiều cơ hội. Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 đang chơi khá tốt khi ghi được 6 bàn sau 23 trận trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, anh chưa một lần nào được đá trọn vẹn 90 phút tại Premier League. Cầu thủ 23 tuổi tỏ ra thất thế nếu so sánh với Alexis Sanchez hay Mesut Ozil trên hàng công.
Liverpool tinh gay soc voi tien ve Chamberlain hinh anh
Chamberlain không được sử dụng quá nhiều ở sân Emirates
Chứng kiến tiền vệ Chamberland không được sử dụng quá nhiều ở Arsenal, một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Man City sẵn sàng bỏ ra 22 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Emirates nhả người. Mới nhất, những tờ báo lớn hàng đầu của nước Anh đều khẳng định Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Chamberlain của Arsenal. Hợp đồng của Chamberlain với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào cho thấy đội bóng thành London sẽ tiến hành gia hạn với cầu thủ người Anh.
Liverpool sẽ mất Sadio Mane khoảng 1 tháng vì cầu thủ này phải về dự Can Cup. Ngôi sao sinh năm 1992 đang chơi rất tốt ở mùa giải này, anh đã ghi 8 bàn cùng 4 kiến tạo, góp công lớn vào thành tích của đội chủ sân Anfield. Việc cựu sao Southampton vắng mặt ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đội hình của The Kop và Chamberlain là phương án không thể tuyệt vời hơn. Cầu thủ 23 tuổi là một tiền vệ rất chất lượng, với tốc độ, sức mạnh đáng nể, anh hứa hẹn sẽ bổ sung tốc độ cho hàng công đội bóng thành phố Cảng.
Arsenal tien ve Chamberlain
Liverpool muốn có Chamberlain
Lợi thế cho Liverpool trong thương vụ này là Chamberlain từng ngỏ ý muốn rời khỏi Emirates để có cơ hội thi đấu. Và có lẽ, con số 25 triệu bảng mà The Kop dự chi là đủ để đội bóng thành London có thể hài lòng. Nếu cầu thủ người Anh tới Anfield, đây sẽ là một trong những thương vụ lớn nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. HLV Wenger không muốn bán ngôi sao của mình, nhưng sức hút từ phía Liverpool rất có thể sẽ cám dỗ cầu thủ 23 tuổi.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X