Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính gây sốc với huyền thoại Real Madrid

Thứ Năm 25/05/2017 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Iker Casillas có thể là nhân vật chính trong một thương vụ bất ngờ ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 này khi chia tay Porto để cập bến Anfield.

Bốn năm kể từ sau sự ra đi của Pepe Reina, sân Anfield giờ vẫn đang loay hoay tìm nhân tố xứng đáng kế thừa vị trí trong khung gỗ. Simon Mignolet mãi chỉ là nỗi thất vọng, và rồi phương án mới tưởng chừng tối ưu là Loris Karius cũng chẳng khá khẩm gì hơn là bao. Khi Liverpool đã trở lại Champions League và hạ mục tiêu vô địch Premier League, kỳ vọng đặt vào vị trí “người gác đền” sẽ càng cao hơn và HLV Jurgen Klopp không thể không ngó qua kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Liverpool tinh gay soc voi huyen thoai Real Madrid hinh anh
Liverpool có thể gây sốc khi chiêu mộ thủ môn huyền thoại Casillas từ Porto

Mục tiêu sáng giá nhất dành cho The Kop vốn là Joe Hart, thủ môn người Anh chuẩn bị trở về Man City sau mùa giải đánh thuê ở Torino, cốt chỉ để hoàn thành thủ tục ra đi khi mâu thuẫn với Pep Guardiola là không thể hàn gắn. Cả hai đều được giới mộ điệu hết mực ủng hộ đến với nhau, nhưng cái giá có thể biến Joe Hart trở thành thủ môn đắt giá thứ hai trong lịch sử mà đối thủ đồng hương hét đang khiến Liverpool phải chùn chân lưỡng lự.

Đội chủ sân Anfield đành phải vạch sẵn cho mình một phương án B và đó là cái tên hiếm ai có thể ngờ tới – Iker Casillas, huyền thoại Real Madrid hiện đang lĩnh ấn trong khung gỗ Porto. Rời mái nhà Bernabeu để chuyển sang bóng đá Bồ Đào Nha, thủ môn 36 tuổi như thể hồi xuân, đặc biệt trong mùa giải này khi lập kỷ lục giữ sạch lưới 19 trận ở giải VĐQG, cũng như chỉ phải nhận 23 bàn thua sau 43 trận đấu.

Vậy nhưng dù đang trải qua quãng thời gian thành công ở Dragao, Casillas vẫn nung nấu ý định rời Porto trong mùa hè này. Anh hiện tại đã nhận được những lời đề nghị béo bở từ Thổ Nhĩ Kỳ, Qatar và Trung Quốc nhưng với khát khao vẫn muốn cống hiến cho bóng đá đỉnh cao, “Thánh Iker” có lẽ sẽ lựa chọn Premier League là bến đỗ lý tưởng hơn cả.

Đó rõ ràng là tín hiệu nóng cho Liverpool nhưng quan trọng là họ phải nhanh chóng xúc tiến tránh tần ngần. Lý do đơn giản, đẳng cấp của Casillas cho phép anh vẫn lọt tầm ngắm của không ít đội bóng lớn ở nước Anh khác, đơn cử như Arsenal và Everton. Dù sao với tấm vé Champions League trong tay, lợi thế vẫn nằm cả trong tay đội chủ sân Anfield.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X