Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính gây sốc với cựu sao Man Utd

Thứ Sáu 23/12/2016 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Wilfried Zaha của Crystal Palace bất ngờ trở thành mục tiêu săn đón của HLV Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017 sắp tới đây.

Liverpool chuẩn bị đối mặt với viễn cảnh thiếu vắng sự phục vụ của cả hai ngôi sao tấn công quan trọng nhất là Philippe Coutinho và Sadio Mane trong tháng Một 2017, người thì nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương còn người thì phải trở về Châu Phi chinh chiến cùng ĐT Senegal ở giải CAN. Đầu năm sau cũng là thời điểm mà mật độ thi đấu trở nên dày đặc, càng gian nan hơn cho đội chủ sân Anfield khi họ bước vào hai trận đại chiến với Man Utd và Chelsea.

Liverpool tinh gay soc voi cuu sao Man Utd hinh anh
Người cũ của MU, tiền vệ Zaha có thể khoác áo đại kình địch Liverpool

Thế nguy cấp về tình hình nhân sự buộc Jurgen Klopp phải tham gia vào phiên chợ chuyển nhượng mùa đông sắp tới đây nhằm tăng cường sức mạnh khu tiền tuyến của Liverpool. Danh sách mua sắm của HLV người Đức vừa được bổ sung thêm một cái tên đầy bất ngờ - Wilfried Zaha, tiền vệ chạy cánh của Crystal Palace và trên hết, người cũ của đại kình địch không đội trời chung Manchester United.

Crystal Palace đang khủng hoảng với đỉnh điểm vừa xong là quyết định sa thải HLV Alan Pardew, nhưng đối với cá nhân Zaha thì không. Ngôi sao 24 tuổi người Anh thực sự tỏa sáng trong mùa giải Premier League năm nay với 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo kể từ đầu mùa. Lối chơi tốc độ và điểm mạnh sức bền của Zaha được đánh giá sẽ rất vừa vặn với triết lý chiến thuật mà Klopp đang vận hành tại Anfield.

So với Crystal Palace, Liverpool chắc chắn là bến đỗ hấp dẫn và danh tiếng hơn hẳn, tạo điều kiện cho Zaha có thể cất cánh sự nghiệp của mình. Hơn tất cả, với tư cách từng là một cầu thủ không bao giờ được tin tưởng trọng dụng ở MU, giờ đầu quân cho đại kình địch The Kop hẳn là cái tát đau điếng mà tiền vệ 24 tuổi người Anh dành lại cho đội bóng cũ.

Liverpool và Zaha đã muốn đến với nhau, nhưng vấn đề vẫn còn nguyên đó với Crystal Palace. Đội bóng Nam London đã quá khốn đốn vì phong độ nghèo nàn hiện tại và không thể để mất đi cầu thủ hay nhất ngay trong giai đoạn khó khăn này. Bản thân “Đại bàng” đã bị chính các CĐV nhà chỉ trích nặng nề hồi đầu mùa vì bán đi trụ cột Yannick Bolasie. Thêm vào đó là cả chuyện giá cả, khi cái mác bản địa của Zaha khiến con số dành cho anh bị đội lên đến không ít hơn 30 triệu bảng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X