Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính gây sốc với Christian Eriksen

Chủ Nhật 11/02/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Liverpool đang lên kế hoạch mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham vào Hè 2018.

Liverpool đã chính thức mất Philippe Coutinho vào tay Barca, dù thu về 160 triệu euro từ thương vụ này song The Kop vẫn chưa vội đưa về những nhân tố thay thế. Sự ra đi của cầu thủ người Brazil để lại một khoảng trống rất lớn, bởi vậy về lâu dài Lữ đoàn đỏ vẫn phải lên kế hoạch đưa về người thay thế cầu thủ 25 tuổi. Rất nhiều mục tiêu đang được nhắm tới, trong đó có Mahrez hay Lemar. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều đang gặp những khó khăn. Mahrez chỉ muốn tới Man City trong khi đó Monaco hét giá tới 90 triệu bảng cho Lemar.
Liverpool bat ngo hoi mua tien ve Christian Eriksen hinh anh
Klopp vẫn chưa tìm được người thay thế Coutinho
Theo Express, Liverpool đang lên kế hoạch mua tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham vào Hè 2018. Đội bóng thành phố Cảng bất ngờ chuyển hướng sang ngôi sao người Đan Mạch. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1992 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Spurs, mùa này anh cũng chơi ấn tượng với 7 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở Premier League. Không chỉ chơi ổn định, Eriksen còn gần như miễn nhiễm với những chấn thương, anh đóng góp rất đều đặn cho đội bóng thành London.
Klopp muốn Liverpool chi đậm cho thủ môn ĐT Anh
Jurgen Klopp muốn Liverpool chi số tiền 40 triệu bảng để mua thủ môn Jack Butland từ Stoke City.
Với việc tiền vệ Eriksen đang là ngôi sao quan trọng của Tottenham, sẽ không dễ để Liverpool có được điều mình cần. Theo Express, The Kop chấp nhận chi ra ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này, họ đang hy vọng số tiền kể trên có thể thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình. Ngoài Liverpool thì Barca, PSG và Juventus cũng muốn có cầu thủ người Đan Mạch. Bongda24h.vn hiểu rằng khả năng Liverpool có được Eriksen là rất thấp, bởi trong trường hợp phải bán ngôi sao của mình, Tottenham cũng ưu tiên để cầu thủ này cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới Premier League.
Liverpool bat ngo hoi mua tien ve Christian Eriksen hinh anh 2
Liverpool nhắm Eriksen thay Coutinho
Ở một diễn biến khác, Liverpool cũng quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Leon Bailey của Bayer Leverkusen. Ngôi sao sinh năm 1997 đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội bóng nước Đức ở mùa giải này. Sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường, Bailey đã đóng góp 10 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo, đều là thành tích tốt nhất đội. Để có được ngôi sao 20 tuổi, đội bóng thành phố Cảng sẽ phải chi ra ít nhất 25 triệu bảng.

Phong độ của Christian Eriksen ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X