Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính đưa Mourinho về thay thế Benitez

Thứ Sáu 23/10/2009 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Tờ La Gazzetta dello Sport đã đưa ra một thông tin khá sốc khi ban lãnh đạo Liverpool đang tính phương án đưa Jose Mourinho về thế chân của Rafa Benitez sau quãng thời gian bết bát của đội chủ sân Anfield vừa qua.

Mourinho về Liverpool, chuyện đùa hay thật?

Liverpool đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng nhất trong lịch sử 20 năm qua. 4 trận thua liên tiếp khiến cho tham vọng của đội bóng thành phố cảng nước Anh tại Premiership và Champions League, hai đấu trường lớn nhất đang dần nhỏ đi trông thấy.

Với bất cứ cơn khủng hoảng của một đội bóng nào, trách nhiệm đầu tiên và cũng là lớn nhất sẽ thuộc về HLV. Áp lực đang đè nặng đên đôi vai của Rafa Benitez bởi nếu như không đưa được Liverpool thoát ra khỏi tình cảnh hiện tại, chiếc ghế ở sân Anfield của ông sẽ không còn yên ổn.

Theo một số thông tin được báo chí đồn thổi trong thời gian gần đây thì hiện các ông chủ của Liverpool đang tính đến việc thay tướng nhằm tìm cho đội bóng một hướng đi khác tích cực hơn. Đích thân tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ một kế hoạch khá bất ngờ mà có thể bộ đôi ông chủ người Mĩ , George Gillets và Tomks Hicks đang hướng tới là việc "tống khứ" Benitez và "trải thảm đỏ" đón Jose Mourinho.

Một thông tin khá sốc nhưng độ chính xác của kế hoạch này lại không được đánh giá cao. Benitez vừa gia hạn hợp đồng với The Kop và nếu sa thải ông, Liverpool sẽ phải bỏ ra một khoản tiền bồi thường hợp đồng tương đối lớn (dự kiến khoảng 20 triệu bảng). Trong khi đó, muốn có được sự đồng ý của Jose Mourinho, đội bóng nước Anh cũng phải đáp ứng được mức lương của HLV người Bồ khi ông đang nằm trong top những HLV nhận lương cao nhất thế giới với số tiền nhận được mỗi năm là 11 triệu euro.

Bất chấp Mourinho từng bày tỏ có một ngày trở lại với Premiership nhưng rõ ràng khả năng "Người đặc biệt" về với sân Anfield trong thời gian tới vẫn quá mơ hồ.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X