Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính đổi Carroll lấy Ben Arfa

Thứ Bảy 06/04/2013 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nguồn tin từ Anh tiết lộ, BLĐ Liverpool và Newcastle đang có những cuộc đàm phán nhằm hoàn tất vụ trao đổi giữa Andy Carroll và Hatem Ben Arfa.

Andy Carroll nhiều khả năng sẽ quay trở lại Liverpool vào Hè 2013, và BLĐ The Kop đang muốn thực hiện một cuộc trao đổi với Newcastle. Andy Carroll trở về mái nhà xưa St James Park, còn Hatem Ben Arfa sẽ đến Anfield theo chiều ngược lại.



Ben Arfa đang chơi rất hay trong màu áo Newcastle
Liverpool muốn có Ben Arfa

Carroll đang thể hiện phong độ không tồi tại West Ham, song BLĐ The Hammers không muốn giữ chân tiền đạo 24 tuổi này. Hiện mức lương mà Carroll đang nhận được tại Upton Park là hơn 80.000 bảng/tuần, khá cao tại một CLB tầm trung như West Ham. Vì thế, BLĐ The Hammers không muốn tiếp tục phá vỡ quỹ lương của họ, và tin rằng con số 80.000 bảng/tuần sẽ giúp đội bóng có thể đáp ứng được mức đãi ngộ cho 2 đến 3 tân binh vào Hè 2013 tới.

Carroll quay trở lại Anfield, song cơ hội để anh đá chính không nhiều, khi mà Liverpool sau kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, đã có thêm tân binh Daniel Sturridge, nâng tổng số tiền đạo của họ lên con số 3 (sau Suarez và Borini). Dù đến Anfield với mức giá kỉ lục của một chân sút người Anh (35 triệu bảng), song nếu bán Carroll lúc này, chắc chắn BLĐ The Kop sẽ phải chịu lỗ. Chính vì thế mà họ đang tính đến một kế hoạch đổi chác với Newcastle.


HLV Alan Pardew là một người rất hâm mộ Carroll, và luôn mong một ngày được tái ngộ với cậu học trò của mình. Ở kì chuyển nhượng Hè 2012 vừa qua, không ít lần vị HLV trưởng của Chích chòe muốn tái hợp với Carroll, song BLĐ Liverpool lại không đồng ý. Ở chiều ngược lại, HLV Brendan Rodgers của The Kop cũng rất muốn có được chữ kí của Hatem Ben Arfa. Cựu HLV trưởng Swansea luôn xem ngôi sao người Pháp là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tấn công của Liverpool trong tương lai.


Liverpool muốn có Ben Arfa, còn Newcastle muốn Carroll trở lại. Chính vì vậy, một cuộc đổi chác nhiều khả năng sẽ xảy ra vào kì chuyển nhượng Hè sắp tới.

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X