Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính đổi Adam lấy Dempsey

Chủ Nhật 22/07/2012 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Liverpool đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ tiền đạo Clint Dempsey, và BLĐ đội bóng đang tính đến phương án sẽ để tiền vệ Charlie Adam đến Fulham như là một phần trong bản hợp đồng.

Cho dù Dempsey đã quyết định ra đi sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với Fulham, nhưng sự kiên quyết từ đội bóng chủ sân Craven Cottage đang khiến cho những nỗ lực của Liverpool gặp khó khăn.



Charlie Adam
Charlie Adam

Fulham treo giá 9 triệu bảng cho Dempsey, nhưng số tiền Liverpool muốn chi ra chỉ dừng lại ở con số 5 triệu bảng, đó chính là nguyên nhân khiến cả 2 bên chưa thể đi đến một thống nhất chung. Để nhanh chóng kết thúc thương vụ này, Liverpool đang có ý định sẽ để Charlie Adam đến Fulham, đồng thời, chi thêm một khoản tiền để mong nhận được sự đồng ý từ BLĐ đội bóng thành London. Lý do mà The Kop muốn sử dụng Charlie Adam làm vật thế thân ở thương vụ này là do trong tay HLV Rodgers đang sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm, và ông muốn giảm bớt nhân lực ở tuyến giữa trước khi đón tân binh Joe Allen, người nhiều khả năng cũng sẽ cập bến Anfield trong tương lai gần.


Adam được cựu HLV trưởng Liverpool, Kenny Dalglish đưa về vào mùa Hè năm ngoái. Từng chơi rất hay và là nhạc trưởng ở Blackpool, Adam đã được HLV Dalglish gửi gắm khá nhiều kỳ vọng sẽ thay thế được vai trò của Gerrard, trong quãng thời gian tiền vệ người Anh gặp chấn thương, nhưng thực sự Adam không thể hiện được nhiều. Anh vẫn chưa cho thấy được tầm vóc của một ngôi sao thực thụ ở khu vực giữa sân, và Adam có lẽ vẫn chưa đủ đẳng cấp để chơi ở một CLB lớn như Liverpool. Và khi mà tân HLV trưởng Rodgers xuất hiện trên băng ghế chỉ đạo ở Anfield, có lẽ Adam đã không còn nằm trong kế hoạch mà chiến lược gia 39 tuổi này đang xây dựng cho Liverpool nữa.

Vẫn đang có những biến động không ngừng trong đội ngũ nhân sự của Liverpool trước thềm mùa giải mới. Sau sự ra đi của Maxi và Kuyt, sắp tới có thể là Carroll, The Kop đã đón tân binh đầu tiên là tiền đạo trẻ Borini (từ Roma). Trong phần còn lại của TTCN Hè 2012, rất có thể Joe Allen sẽ là tân binh tiếp theo cập bến Anfield khi HLV trưởng Swansea, ông Michael Laudrup thừa nhận khả năng giữ chân tiền vệ người xứ Wales là không cao.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X