Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính đẩy "hàng hiệu chất lượng thấp" Andy Carroll

Thứ Sáu 27/04/2012 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - BLĐ Liverpool đang lên danh sách chiêu mộ thêm tiền đạo, nhằm tăng cường cho hàng công của mình ở mùa giải sắp tới.

Carroll được đưa về Anfield từ Newcastle đầu năm 2011 với số tiền lên đến 35 triệu bảng (Carroll cũng chính là cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử Premier League) nhưng những gì anh làm được chỉ đem đến cho NHM thêm thất vọng. Tiền đạo này mới chỉ ghi được 4 bàn thắng trên tổng số 32 trận ở Premier League, quá ít so với những gì anh có được ở Newcastle. Cựu giám đốc Damien Comolli của Liverpool đã từng đề nghị bán Carroll ở mùa đông vừa qua, nhưng với việc không có nhiều sự lựa chọn trên hàng tiền đạo, HLV Kenny Dalglish đành tiếp tục cho anh ở lại.

Carroll đang trên đường rời Liverpool
Carroll đang trên đường rời Liverpool

Chứng kiến phong độ tệ hại của Carroll, nhiều khả năng The Kop sẽ để tiền đạo này thi đấu cho một CLB khác theo dạng bản hợp đồng cho mượn. Hàng công Liverpool đang sở hữu hiệu suất ghi bàn kém cỏi, khi lúc này CLB mới chỉ có được 40 bàn thắng/34 trận ở Premier League, ít hơn những đội bóng tầm trung bình như  Fulham, West Brom, Sunderland, Norwich hay cả Blackburn. Cùng với đó là việc những Kuyt hay Bellamy đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, lúc này, BLĐ đang xem xét đến việc mua thêm một số tiền đạo đẳng cấp vào Hè tới như Roberto Soldado (Valencia), Fernando Llorente (Bilbao) và cầu thủ trẻ David Texeira (Groningen).

Tuy nhiên, HLV Dalglish cũng cảm thấy khó khăn với quyết định cho mượn Carroll, khi tiền đạo 23 tuổi này vừa ghi được 2 bàn thắng trong 3 trận gần đây. Nhưng xét về tương lai lâu dài và mục tiêu của The Kop, việc để Carroll ra đi sẽ bớt được một khoản lương cho CLB, đồng thời giành vị trí này cho một tiền đạo đẳng cấp hơn.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X