Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính "cướp" Nuri Sahin ngay trên tay Arsenal

Thứ Ba 07/08/2012 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gặp khó khăn trong thương vụ Joe Allen khi Swansea đòi mức giá quá cao, HLV Brendan Rodgers đã buộc phải chuyển hướng sang cái tên khác và Nuri Sahin chính là người được "tân thuyền trưởng" của Liverpool nhắm tới.

Cơ hội để HLV Brendan Rodgers tái hợp với người học trò cũ tại Swansea là tiền vệ Joe Allen đã gần như thất bại. Mặc dù, phía Liverpool đã sẵn sàng gửi tới đội bóng xứ Wales lời đề nghị mức giá 13,5 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi này thế nhưng ban lãnh đạo Swansea vẫn thẳng thừng từ chối và cho rằng ngôi sao của mình xứng đáng ít nhất là 20 triệu bảng. Chính vì thế, HLV Brendan Rodgers đã lên kế hoạch tìm người một tiền vệ khác và Nuri Sahin là cái tên phù hợp và khả thi nhất cho đội bóng vùng Merseyside về cả lối chơi lẫn mức phí chuyển nhượng.

Sahin có hai tuần để quyết định tương lai
Sahin có thể sẽ tới Liverpool thay vì Arsenal.

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định sẽ tạo cơ hội cho Sahin rời Real Madrid để đi tìm bến đỗ mới trong mùa giải năm sau khi tại sân Bernabeu có quá nhiều ngôi sao khác và cơ hội để ngôi sao 24 tuổi được ra sân sẽ không nhiều. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang được Arsenal liên hệ theo dạng hợp đồng cho mượn và HLV Wenger tin rằng sự có mặt của Sahin sẽ giúp cho The Gunners gia tăng thêm sự linh hoạt ở tuyến giữa mùa giải tới. Thế nhưng dường như Liverpool mới là đội bóng sẽ có được cựu tiền vệ của Dortmund vào thời điểm hiện tại khi HLV Brendan Rodgers đang xây dựng một Liverpool với lối chơi tiqui-taca giống như Barca đã thể hiện và Nuri Sahin hoàn toàn phù hợp với những gì mà chiến lược gia 43 tuổi này đang hướng tới. Không những thế, ban lãnh đạo The Kop còn sẵn sàng đưa ra một bản hợp đồng 5 năm cho cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ và chắc chắn tại Anfield anh sẽ có một suất đá chính.

Bên cạnh đó, HLV Brendan Rodgers còn tỏ ra khá tự tin khi ông có mối quan hệ khá tốt với Mourinho khi còn dẫn dắt Chelsea. Chính vì thế, Liverpool đang có khả năng vượt mặt Arsenal để có được Nuri Sahin trong mùa hè này. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao 24 tuổi này rơi vào khoảng 10 triệu euro.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X