Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính chuyện mua đứt Sahin

Thứ Hai 01/10/2012 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chơi mờ nhạt ở 2 trận đầu tiên nhưng Nuri Sahin bỗng chốc thăng hoa ở 2 lần ra sân tiếp theo để chiếm luôn một suất đá chính nơi hàng tiền vệ Liverpool. Và những đổi thay nhanh chóng ấy dường như sẽ mang lại cho anh tấm vé thông hành rời Bernabeu vào Hè năm sau.

Tờ Marca khẳng định HLV Rodgers vừa trình lên BLĐ Liverpool đề xuất mua đứt Sahin từ Real Madrid với hy vọng ông có thể toại nguyện trong thời gian sớm nhất. Sở dĩ HLV Rodgers quyết định nhanh chóng như vậy là bởi ông muốn tránh việc Real tăng giá khi thấy Sahin chơi hay trong màu áo Liverpool, điều mà 2 trận vừa qua đã được chứng tỏ.

nuri sahin
Sahin đang thích nghi dần với môi trường mới

Sahin có 3 bàn sau 2 trận, một hiệu suất cực kỳ đáng nể so với một tiền vệ và nhất lại là tân binh như anh. Có thể những lần lập công vừa qua đều trước đối thủ yếu, nhưng chí ít thì Sahin cũng chứng tỏ rằng mình đang đóng góp tiếng nói trong lối chơi chung của The Kop, tập thể vốn đã có quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng như Gerrard, Allen, Lucas, Henderson…

Bởi vậy mà Rodgers đang rất sốt sắng nhằm có được tiền vệ 24 tuổi này, nhất là khi Real Madrid đã công khai thanh lý Sahin. Liverpool sẽ nỗ lưc thuyết phục Real sớm chốt giá bán đứt Sahin bởi hết mùa giải này, thời điểm hợp đồng cho mượn của Sahin kết thúc, chắc chắn sẽ có nhiều đội bóng nhảy vào xâu xé “con mồi” này.

Tuy nhiên, cái khó của The Kop là Real vẫn chưa sẵn lòng bán Sahin. Vì một lẽ họ đang chờ đợi những đề nghị khác. Liverpool sẵn lòng mua đứt Sahin với giá từ 10 đến 15 triệu euro trong khi Real lại muốn một con số cao hơn. Với đội bóng nước Anh, lý do họ đưa ra là vì đã trả 5 triệu euro phí mượn Sahin nên không muốn lại phải mất thêm một khoản tiền lớn nữa để có Sahin. Đây chính là bất lợi của Liverpool bởi Real hoàn toàn có thể khơi một cuộc đấu giá để chọn ra con số có lợi cho mình nhất.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X