Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính cho mượn sao đắt giá Andy Carroll

Thứ Ba 10/07/2012 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo HLV Brendan Rodgers, có thể ông sẽ để Andy Carroll thi đấu cho một CLB khác nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tân HLV trưởng của Liverpool đã tiết lộ, không loại trừ khả năng ông sẽ tính đến phương án để Andy Carroll thi đấu cho một CLB khác theo một bản hợp đồng cho mượn.



Andy Carroll
Andy Carroll

Thời gian sắp tới, Liverpool sẽ có tour du đấu trước mùa giải mới, và đó sẽ là nơi HLV Rodgers thử nghiệm mọi phương án, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng: “Liverpool đang sở hữu một đội hình chất lượng, và có rất nhiều sự cạnh tranh trong đội hình. Andy là một cầu thủ giỏi, nhưng anh ấy vẫn còn trẻ và cần tích lũy thêm kinh nghiệm. Đôi khi việc để một cầu thủ thi đấu thường xuyên ở một CLB mới sẽ mang lại nhiều lợi ích. Chúng tôi sẽ có chuyến du đấu trước khi bước vào mùa giải mới, và sau đó tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng. Thời gian sẽ cho các cầu thủ biết họ có nằm trong kế hoạch của tôi hay không”.


Việc Andy Carroll có thể được mang cho mượn là điều hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi tiền đạo này đang đánh mất dần hỉnh ảnh của mình như trong thời gian còn khoác áo Newcastle. Từng được Liverpool mang về với mức giá lên đến 35 triệu bảng (trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử Premier League), nhưng những gì Carroll làm được chỉ đem lại cho NHM sự thất vọng. 42 trận đấu, 6 bàn thắng, những con số có thể nói lên được phong độ tồi tệ của chân sút này trong gần 2 mùa giải ở Anfield. Sự yếu kém trong màn trình diễn của anh cũng chính là nguyên nhân khiến Liverpool thi đấu bết bát ở mùa giải vừa qua, khi chỉ xếp thứ 8 khi Premier League 2011/12 kết thúc.

Hiện Liverpool đang nhắm đến nhiều tiền đạo khác như Cavani (Napoli), Borini (Roma), hay Soldado (Valencia) để san sẻ gánh nặng hàng công cho Suarez. Tuy nhiên, có lẽ Carroll sẽ chỉ được mang cho mượn khi Liverpool thành công với một bản hợp đồng khác, đặc biệt là sau khi họ vừa chia tay với Dirk Kuyt (đến Fenerbahce).

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X