Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính chiêu mộ “Vua sư tử” để gia cố hàng công

Chủ Nhật 21/06/2015 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo The Kop đã quyết định đưa tiền đạo cao kều Fernando Llorente của Juventus vào tầm ngắm với hy vọng tăng cường sức mạnh hàng công.

Liverpool dua tien dao Llorente cua Juventus vao tam ngam hinh anh
Llorente (Juventus)

Dễ dàng nhận thấy rằng, sự sa sút của hàng tiền đạo chính là một trong những điểm yếu lớn nhất khiến cho Liverpool thi đấu bết bát ở mùa giải vừa rồi. Sau khi Luis Suarez ra đi, cộng thêm chấn thương dài hạn của Daniel Sturridge, lần lượt những bản hợp đồng đình đám như Mario Balotelli, Rickie Lambert, Fabio Borini hay Lazar Markovic… đều gây thất vọng tràn trề. Đây chính là nguyên nhân giải thích vì sao The Kop từ vị thế một nhà Á quân Premier League đã trôi dạt xuống xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng chung cuộc.

Trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside cũng đang tỏ ra hết sức quyết tâm trong nhiệm vụ tìm kiếm và chiêu mộ thêm một “số 9” đẳng cấp để nhanh chóng khắc phục bài toán trung phong cắm. Ở một diễn biến mới nhất, HLV Brendan Rodgers vừa quyết định đưa tiền đạo Fernando Llorente của Juventus vào danh sách các mục tiêu quan trọng cần phải hướng đến.

Thời điểm hiện tại, chân sút người Tây Ban Nha đã không còn nằm trong các kế hoạch của HLV Max Allegri khi mà cả Morata lẫn Tevez đều thi đấu cực kỳ ổn định ở mùa giải vừa rồi. Mặt khác, cách đây không lâu, báo giới châu Âu cũng liên tục đưa tin về việc Juve chuẩn bị chiêu mộ thành công Mario Mandzukic từ Atletico Madrid. Do đó, nhiều khả năng đội bóng thành Turin sẽ chấp nhận “thanh lý” Llorente càng sớm càng tốt.

Về phần Liverpool, sau khi đạt thỏa thuận hợp đồng với chân sút Danny Ings từ Burnley, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Anfield có vẻ như vẫn muốn tiếp tục thực hiện cuộc cách mạng triệt để trên hàng công. Trong trường hợp giành được chữ ký của Llorente, đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung hết sức hợp lý dành cho hàng tiền đạo The Kop.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X