Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính chiêu mộ tiền đạo của Real

Thứ Bảy 30/07/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa bất ngờ nhắm tới tiền đạo bị thất sủng Jese Rodriguez của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 này.

Liverpool tinh chieu mo tien dao cua Real hinh anh
Jese là một cầu thủ trẻ tài năng của Real

Tiền đạo trẻ Jese Rodriguez đang đứng trước tương lai bất định tại Real Madrid. Sau khi trận giao hữu tại giải ICC giữa Los Blancos và PSG mới kết thúc, HLV Zinedine Zidane không chắc sẽ tiếp tục giữ chân Jese ở mùa giải tiếp theo. “Tương lai của Jese? Tôi không biết. Hôm nay chúng tôi có một trận đấu và cậu ấy đã được ra sân. Chúng tôi đều đang cố gắng làm việc. Ngoài ra, tôi không thể nói thêm gì nữa.”

Trong những mùa giải gần đây, cơ hội để Jese lọt vào đội hình xuất phát là gần như không có. Chân sút người Tây Ban Nha đã được góp mặt trong 28 trận đấu tại La Liga mùa trước nhưng 21 lần trong số này là từ băng ghế dự bị. Dù không được trao nhiều cơ hội song tiền đạo 23 tuổi vẫn ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 6 bàn thắng cho các đồng đội.
Klopp tuyên bố kiểm soát chuyển nhượng ở Liverpool
Theo phát biểu của HLV Jurgen Klopp, từ giờ sẽ không còn những cầu thủ được mua về Liverpool một cách vô lý nữa bởi ông quyết can thiệp vào vấn đề chuyển...

Khó có thể phủ nhận rằng Jese Rodriguez chính là một trong những cầu thủ trẻ tiềm năng bậc nhất châu Âu. Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague thậm chí từng lên tiếng nhận định rằng Jese giỏi hơn cả Bale ở độ tuổi 22 và có khả năng xử lý trong phạm vi hẹp tốt hơn Ronaldo.

Điều mà Jese cần bây giờ là một sân khấu để anh phô diễn tài năng của mình. Santiago Bernabeu không phải là một nơi phù hợp để tiền đạo người Tây Ban Nha gắn bó. Vì thế, việc cầu thủ trẻ sinh năm 1993 chia tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè này là hoàn toàn hợp lý.

Được biết, Liverpool đang là đội bóng quan tâm nhất tới trường hợp của tiền đạo trẻ trưởng thành từ lò Castilla. Mức phí chuyển nhượng của Jese khá hợp lý, chỉ rơi vào khoảng hơn 20 triệu bảng. Chính vì thế, The Kop đang dự tính sẽ gửi những lời đề nghị đầu tiên tới thủ đô Tây Ban Nha trong thời gian sớm nhất. Liverpool hiện đang thiếu một tiền đạo mũi nhọn thực sự chất lượng và Jese có thể là lời giải cho bài toán này.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X