Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính chiêu mộ sao Roma thay Emre Can

Thứ Ba 09/01/2018 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Italia, Liverpool đã bắt đầu thương lượng với Roma để chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman thay thế cho Emre Can chuẩn bị cập bến Juventus.
Liverpool tinh chieu mo sao Roma thay Emre Can hinh anh
Strootman lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Jurgen Klopp đang tìm cách nâng cấp hàng tiền vệ của Liverpool sau khi để Philippe Coutinho chuyển tới Barcelona với giá 142 triệu bảng. Đội bóng thành phố cảng cũng đứng trước nguy cơ mất Emre Can khi cầu thủ người Đức sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải năm nay.

Và theo tờ Premium Sport, Liverpool đã liên hệ với Roma để hỏi về trường hợp của tiền vệ Kevin Strootman ngay trong tháng Một này. Được biết, phía Roma cũng rất cởi mở đàm phán cũng như lắng nghe những lời đề nghị dành cho tuyển thủ Hà Lan.

Lúc này, Liverpool vẫn chưa gửi một lời đề nghị chính thức nhưng Roma cũng đang cân nhắc bán ngôi sao 27 tuổi. Trên thực tế, đội bóng áo bã trầu đã muốn đẩy Strootman đi từ mùa hè và chiêu mộ Juan Cuadrado từ Juventus để thay thế. Tuy vậy, đội bóng thủ đô nước Ý không thể tìm được tiếng nói chung với nhà ĐKVĐ Serie A.
Rủng rỉnh tiền bạc, Liverpool được Monaco chào hàng
HLV Leonardo Jardim bỏ ngỏ khả năng chia tay tiền vệ Thomas Lemar ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

Tờ Premium Sport cũng khẳng định nếu như Liverpool bị Juventus cướp Emre Can ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, họ sẽ dốc hết sức để chiêu mộ Strootman. Đây cũng là mục tiêu được đội chủ sân Anfield ưu tiên hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Sau nhiều mùa giải gặp chấn thương liên miên, giờ đây Strootman đang có được một vị trí ổn định trong đội hình Roma. Từ đầu mùa, tiền vệ người Hà Lan đã ra sân 15 lần tại Serie A, ghi được 1 bàn thắng và đóng góp khá tích cực vào lối chơi của Giallorossi. Tỉ lệ chuyền bóng thành công của anh đạt mức 85% với 44.7 đường chuyền trung bình mỗi trận.

Ở mùa hè vừa qua, Liverpool cũng chiêu mộ Salah từ Roma và đạt thành công rực rỡ. Cầu thủ người Ai Cập hiện đang là cây làm bàn số 1 của đội bóng thành phố cảng vào lúc này. Chưa biết chừng Kevin Strootman sẽ là một bản hợp đồng đáng giá tiếp theo của Liverpool bởi cầu thủ này đang ở độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X