Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tính chiêu mộ sao trẻ Roma để tăng cường hàng công

Thứ Ba 23/12/2014 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng củng cố hàng công, ban lãnh đạo Liverpool đang dự kiến sẽ chiêu mộ tài năng trẻ Juan Iturbe của AS Roma ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Liverpool đang rất muốn giành chữ ký của Juan Iturbe

Trong “phiên chợ hè” năm nay, mặc dù đã mang về sân Anfield cả Mario Balotelli lẫn Rickie Lambert nhưng rõ ràng, cho đến thời điểm bây giờ, các tân binh của Liverpool chưa thể khỏa lấp chỗ trống mà Luis Suarez để lại. Cộng thêm chấn thương dài hạn của Daniel Sturridge, đồng nghĩa rằng từ giờ cho đến tháng Giêng, The Kop vẫn chưa thể tìm ra một mũi nhọn ưng ý nhất trên tuyến đầu.

Một vài trận đấu gần đây, thậm chí HLV Brendan Rodgers đã phải chuyển sang sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-4-3 với Sterling trong vai trò trung phong cắm. Trên thực tế, Liverpool đã thi đấu tương đối hiệu quả sau khi chuyển sang đội hình 3 hậu vệ, đặc biệt là ở cuộc đối đầu gặp Arsenal cách đây không lâu. Mặc dù vậy, xét về lâu về dài, rõ ràng vấn đề “số 9” vẫn ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi của đội bóng vùng Merseyside.

Theo như những nguồn tin từ báo giới Italia tiết lộ thì ban lãnh đạo The Kop đang nhắm đến chân sút Juan Iturbe của AS Roma. Được biết, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Liverpool sẽ sớm gửi lời đề nghị tới đội bóng chủ sân Olimpico để hỏi mua ngôi sao người Argentina. Một số thông tin cũng xác nhận rằng phía CLB vùng Merseyside sẵn sàng chi ra khoảng 17 triệu bảng cho thương vụ này.

Về phần Iturbe, sau giai đoạn chuyển đến Roma từ mùa Hè năm nay, cầu thủ 21 tuổi đã không được HLV Rudi Garcia trọng dụng và chỉ được đá chính 5 lần kể từ đầu mùa. Do đó, cựu ngôi sao Porto cũng đang sẵn sàng ra đi để tìm kiếm cơ hội mới ngay trong tháng Giêng. Đây cũng có thể xem là điều kiện thuận lợi để phía Liverpool nhanh chân hoàn tất bản hợp đồng dành cho tiền đạo người Argentina.

Xem thêm video trận Liverpool 2-2 Arsenal (vòng 17 Premier League)

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X