Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tìm hậu vệ trái

Thứ Bảy 11/06/2011 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đón tân binh Jordan Henderson, Liverpool tiếp tục lao vào thị trường chuyển nhượng với mục tiêu tăng cường 1 hậu vệ trái.

Clichy (trái) sẽ tới Liverpool
Ở Premiership 2010/11, hành lang trái là điểm yếu nhất của đội bóng vùng Merseyside. Dưới thời Roy Hodgson, vị trí này do Paul Konchesky đảm nhiệm. Nhưng sau khi Hodgson mất ghế, Konchesky cũng mất chỗ đứng ở Anfield. Cùng với việc Fabio Aurelio thường xuyên vật lộn với chấn thương, Liverpool xem như không có hậu vệ trái đích thực nào ở nửa sau mùa bóng 2010/11. Trong khoảng thời gian này, Glen Johnson và Daniel Agger được luân phiên sử dụng ở hành lang trái. Có thời điểm, HLV Kenny Dalglish còn phải đem cả cầu thủ 19 tuổi Danny Wilson vào trám chỗ.

Nhìn chung, nhu cầu bổ sung hậu vệ trái ở Anfield là vô cùng bức thiết. Ngay sau khi mùa bóng 2010/11 kết thúc, HLV Kenny Dalglish đã đề xuất một số cái tên như Luis Enrique (Newcastle) và Emilio Izaguirre (Celtic) nhưng GĐTT Damien Comolli muốn những cầu thủ chất lượng hơn. Sau quá trình bàn bạc Dalglish và Comolli xem Gael Clichy như mục tiêu hàng đầu. Đây là một sự lựa chọn khôn ngoan vì khả năng của Clichy đã được thể hiện trong màu áo Arsenal nhiều năm qua. Ngoài ra, phí chuyển nhượng của hậu vệ người Pháp cũng không quá cao do anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Mới đây, Clichy đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal và đó chẳng khác nào lời đánh tiếng các CLB khác hãy đến và đưa anh đi.

Hôm qua, Liverpool đã chính thức nhảy vào cuộc. Họ đề nghị Arsenal bán Clichy với giá 5 triệu bảng. Lời đề nghị trên tương đối khiêm tốn vào thời điểm giá cả cầu thủ leo thang. Song vấn đề là Arsenal đang nắm đằng lưỡi trong thương vụ này. Nếu không bán được Clichy, CLB chủ sân Emirates xem như mất trắng vào mùa Hè 2012. Hiện tại, Liverpool vẫn đang ngóng chờ phản hồi từ phía Arsenal. Nếu như đội bóng thành London quyết tâm giữ Clichy, Liverpool sẽ chuyển qua phương án B mang tên Aly Cissohko (Lyon). Mức phí chuyển nhượng của hậu vệ 23 tuổi này ước tính vào khoảng 9 triệu bảng.

Theo Bongdaplus

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X