Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tìm được người thay thế Balotelli

Chủ Nhật 18/01/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chán nản với phong độ của Mario Balotelli từ đầu mùa giải, BLĐ Liverpool đang muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp. Theo đó, The Kop đang nhắm đến tiền đạo Kevin Gameiro của Sevilla.

Ở mùa hè qua, sau khi để tiền đạo chủ lực Luis Suarez ra đi, Liverpool đã đem về Mario Balotelli từ AC Milan. Theo đó The Kop phải bỏ ra 16 triệu bảng để có được cựu cầu thủ của Man City. Được kỳ vọng sẽ cùng Daniel Sturridge hợp thành bộ đôi khủng khiếp trên hàng công của Liverpool, tuy nhiên những gì chân sút 24 tuổi thể hiện là vô cùng thất vọng. Mặc dù anh đã được HLV Brendan Rodgers trao rất nhiều cơ hội, nhưng những gì Balotelli làm được là không đáp ứng được kỳ vọng.

Chuyen nhuong mua dong Liverpool muon co Kevin Gameiro hinh anh
Liverpool muốn có Gameiro thay thế Balotelli

Hiện tại, Balotelli ra ra sân tổng cộng 17 lần trong màu áo Liverpool, tiền đạo người Italia có được 2 bàn thắng. Trong đó có 1 bàn tại Champions League nơi Liverpool đã bị loại khi không vượt qua vòng bảng, bàn còn lại được ghi tại League Cup một đấu trường rất nhỏ. Tại Premier League, Balotelli đã ra sân tổng cộng 11 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào. Một con số rất thất vọng với một cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng như Balotelli, ngoài ra những chân sút còn lại của Liverpool cũng không đáp ứng được kỳ vọng.

Với việc hàng tiền đạo vẫn chưa thể đáp ứng được yêu cầu suốt từ đầu mùa giải, nhất là bản hợp đồng gây thất vọng Balotelli, HLV Rodgers dường như đã mất dần kiên nhẫn và ông đang gấp rút tìm người ngay trong tháng Giêng này. Sturridge vẫn chưa chắc trở lại như dự kiến còn Divock Origi thì sẽ khó có thể gọi trở về vào lúc này. Vì thế Liverpool đã để mắt tới tiền đạo Kevin Gameiro đang chơi cho CLB Sevilla ở La Liga.

Kể từ khi chuyển đến thi đấu cho Sevilla từ PSG, Gameiro nhanh chóng trở thành tiền đạo chủ lực của đội với lối chơi đầy tốc độ, ghi bàn khá gọn gàng, hiệu quả. Ở mùa giải này Gameiro đã có được 8 bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn sau 14 trận. Được biết phía CLB Tây Ban Nha sẽ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu có bất kỳ đội bóng nào đặt lên bàn đàm phán đủ 10 triệu bảng. Số tiền này không phải là quá lớn và nhiều khả năng Liverpool sẽ đẩy mạnh thương vụ này trong thời gian tới.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X