Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tìm được người thay Mohamed Salah

Thứ Ba 07/11/2023 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp chia tay Mohamed Salah trong năm 2024, Liverpool sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen thay thế.

CLB Al-Ittihad đã rất quyết tâm chiêu mộ Mohamed Salah ở Hè 2023, họ nhiều lần trả giá cao cho cầu thủ người Ai Cập, trong đó có lời đề nghị trị giá 215 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. Ngoài việc chi nhiều tiền, đội bóng của Ả Rập Xê Út còn chấp nhận trả lương 1.8 triệu bảng/tuần cho tiền đạo sinh năm 1992.

Mặc dù Al-Ittihad đã rất nỗ lực, nhưng Liverpool đã quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Tuy nhiên, theo Mirror, Al-Ittihad sẽ trở lại hỏi mua Mohamed Salah vào tháng 1 năm 2024. Đội bóng của Ả Rập Xê Út vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Họ vẫn giữ lời đề nghị hơn 200 triệu bảng cùng chế độ đãi ngộ siêu khủng cho tiền đạo 31 tuổi.

Liverpool quan tam Florian Wirtz cua Bayer Leverkusen

Liverpool quan tâm Florian Wirtz của Bayer Leverkusen

Trong trường hợp chia tay Mohamed Salah trong năm 2024, Liverpool sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Florian Wirtz của Bayer Leverkusen thay thế. Nguồn tin từ Daily Star cho hay, HLV Jurgen Klopp rất hâm mộ Writz và muốn làm việc với anh ở sân Anfield.

Cầu thủ 20 tuổi này ghi được 5 bàn ở Bundesliga trước tuổi 18 và sau đó trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đá 50 trận tại giải đấu này. Mùa giải năm nay, anh đã ghi được 6 bàn và có 9 đường kiến tại sau 15 trận ra sân.

Florian Wirtz là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chơi mọi vị trí trên hàng công nhưng được HLV Xabi Alonso sử dụng chủ yếu trong vai trò hộ công. Hiện Writz được Leverkusen định giá 80 triệu bảng. Ngoài Liverpool thì Arsenal và Real Madrid cũng đưa sao trẻ này vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X