Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tìm được người cạnh tranh vị trí với Firmino?

Thứ Sáu 20/09/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Donyell Malen của PSV vào Hè năm tới, HLV Klopp nhắm cầu thủ 20 tuổi cạnh tranh vị trí với Roberto Firmino.

Liverpool để mắt tới Donyell Malen


Trong thời gian gần đây, sao trẻ Donyell Malen đã trưởng thành vượt bậc. Kể từ khi bắt đầu mùa giải 2019/20, cầu thủ sinh năm 1999 đã có 12 bàn cho PSV trên mọi đấu trường. Cầu thủ người Hà Lan này đang là một trong những tiền đạo đạt phong độ cao nhất ở châu Âu.
 
Liverpool muốn mua Donyell Malen của PSV hình ảnh

Liverpool quan tâm Donyell Malen


Donyell Malen là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá trung phong hay dạt cánh đều tốt. Ngôi sao người Hà Lan sở hữu tốc độ và khả năng qua người đáng nể, kỹ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình, Malen lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Liverpool muốn mua Donyell Malen của PSV vào Hè năm tới, HLV Klopp nhắm cầu thủ 20 tuổi cạnh tranh vị trí với Roberto Firmino.

Cách đây 2 năm, PSV chỉ phải bỏ ra 1 triệu bảng để có Donyell Malen tại. Tuy nhiên, với sự trưởng thành vượt bậc của mình, giá trị của cầu thủ này đã tăng lên đáng kể. Nếu Malen tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, Liverpool sẽ phải chi tới 35 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Calcio Mercato, HLV Klopp thậm chí đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ 20 tuổi thi đấu, điều đó cho thấy ông thầy người Đức thực sự chú ý đến tiền đạo này. Trong tay ông thầy người Đức chỉ có 2 lựa chọn tốt ở vị trí trung phong là Origi và Firmino.

Ở thời điểm hiện tại, Origi dính chấn thương. Một mình Firmino là không đủ bởi Liverpool thi đấu trên nhiều mặt trận, bởi vậy HLV Klopp có lý do để mua thêm tiền đạo mới.

Video tài năng của Donyell Malen


 
Lê Hường (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X