Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tìm được đối tác vụ Naby Keita

Thứ Bảy 11/02/2023 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Naby Keita gây thất vọng ở Liverpool và nhiều khả năng sẽ phải rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023, AC Milan đang muốn có cầu thủ 28 tuổi. 

Naby Keita cập bến Liverpool vào năm 2018 với mức phí 54 triệu bảng, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ này chỉ đem lại sự thất vọng. Anh đã ra sân 127 lần cho Lữ đoàn đỏ trên mọi mặt trận, nhưng chỉ một nửa trong số đó là đá chính.

Những chấn thương khiến Naby Keita liên tục phải nghỉ thi đấu. HLV Jurgen Klopp dù đánh giá cao khả năng của cựu sao RB Leipzig nhưng cũng đã hết kiên nhẫn với anh, ông thầy người Đức muốn làm mới tuyến giữa và quyết định sẽ chia tay Keita.

Naby Keita gay that vong rat lon oLiverpool

Naby Keita gây thất vọng rất lớn ởLiverpool

Tờ The Mirror đưa tin, AC Milan đang đàm phán với cầu thủ sinh năm 1995 ở Hè năm nay. Hợp đồng giữa Keita và Liverpool sẽ đáo hạn ở Hè 2023, điều đó đồng nghĩa với việc Milan sẽ không chỉ chi tiền trong thương vụ này.

Lữ đoàn đỏ dường như không có kế hoạch gia hạn với Keita, điều đó mở ra cơ hội lớn cho AC Milan. Milan hứa hẹn trở thành bến đỗ phù hợp với Keita nếu tiền vệ 28 tuổi rời Liverpool. Dù không thể hiện được khả năng ở sân Anfield, nhưng anh vẫn được đánh giá có chuyên môn tốt. 

Serie A không đòi hỏi cuộc chiến khốc liệt về mặt thể lực, thể chất như Premier League, và Keita có thể tỏa sáng ở đây. Đội bóng cũ của Keita là RB Leipzig cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do, nhưng AC Milan tự tin vào khả năng có thể hoàn tất thương vụ. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X