Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tìm được đối tác mua “cục nợ” Balotelli

Thứ Ba 30/12/2014 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Sampdoria ông Massimo Ferrero cho biết ông rất muốn có tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool.

 
Mùa hè vừa qua, sau khi để tiền đạo chủ lực Luis Suarez đến Barca, HLV Brendan Rodgers buộc phải lên phương án thay thế. Theo đó, The Kop đã chi ra 16 triệu bảng để có được tiền đạo người Italia Mario Balotelli từ AC Milan, mặc dù được kỳ vọng rất lớn nhưng những gì tiền đạo 24 tuổi làm được lại vô cùng thất vọng. Sau 16 trận đã thi đấu Balotelli mới có được 2 bàn thắng, trong đó có 1 bàn tại Champions League và 1 bàn tại League Cup. Ở đấu trường Premier League tiền đạo người Italia không ghi nổi một bàn thắng sau 8 lần ra sân, phong độ tồi tệ của Super Mario là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH.
Liverpool tim duoc doi tac mua cuc no Balotelli hinh anh
Sampdoria muốn có Mario Balotelli

HLV Brendan Rodgers đang rất thất vọng với phong độ của Balotelli, theo đó ông muốn để chân sút người Italia ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ chưa có đội bóng nào thực sự muốn có tiền đạo 24 tuổi, trước đó có tin đồn Inter Milan muốn có cựu chân sút của Man City, tuy nhiên ngay lập tức đội bóng của Serie A đã phủ nhận thông tin này.

Cơ hội đã mở ra với Liverpool trong việc để Balotelli ra đi, mới nhất Sampdoria đang đánh tiếng muốn có chân sút của The Kop. Theo đó, chủ tịch Massimo Ferrero của đội bóng Italia đang rất “kết” Balotelli và muốn nhanh chóng đưa anh trở lại Serie A, dự kiến Sampdoria sẽ chính thức gửi lời đến Liverpool trong việc chiêu mộ tiền đạo mang áo số 45 khi thị trường chuyển nhượng mùa đông
chính thức mở cửa.

Nhiều khả năng Liverpool sẽ để Balotelli ra đi, tiền đạo người Italia không thể hòa nhập với môi trường bóng đá Anh. Việc không thể hiện được gì nhiều khiến anh không được HLV Antonio Conte gọi vào ĐT quốc gia Italia, vì vậy để chân sút 24 tuổi đến với Sampdoria là lựa chọn hợp lý nhất với cả Liverpool và Balotelli lúc này.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X