Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tìm được bến đỗ mới cho Fabio Carvalho

Thứ Tư 10/01/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đồng ý cho Hull City mượn sao trẻ Fabio Carvalho, người vừa được họ triệu hồi từ RB Leipzig do không được ra sân thường xuyên.

Hè năm 2022, Liverpool chiêu mộ Fabio Carvalho từ Fulham với mức phí 7.7 triệu bảng, ở Hè năm ngoái, The Kop để sao trẻ này tới RB Leipzig theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi này chỉ có 15 lần ra sân cho Leipzig và chỉ có 3 trong số đó được đá chính, tổng cộng chỉ có 360 phút thi đấu. 

Do không có nhiều thời gian thi đấu, Liverpool đã quyết định triệu hồi cầu thủ trẻ này. Anh được dự đoán sẽ không trở lại Anfield quá lâu, vì nhiều câu lạc bộ, bao gồm một số câu lạc bộ từ Championship được cho là quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ này.

Liverpool de Fabio Carvalho cap ben Hull City theo dang cho muon

Liverpool để Fabio Carvalho cập bến Hull City theo dạng cho mượn

Mới nhất, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đã đồng ý cho Hull City mượn sao trẻ Fabio Carvalho. Cầu thủ này nhận được nhiều lời đề nghị, nhưng đã bị thuyết phục bởi dự án của Hull và đang hy vọng có thể giúp đội bóng này cán đích trong Top 6 ở giải Hạng nhất Anh, qua đó hy vọng được tham dự Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Carvalho từng thi đấu thành công ở Championship trong màu áo Fulham, anh được dự đoán sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Hull City. Liverpool tin tưởng Hull sẽ là nơi mà Carvalho sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên hơn trong mùa giải này so với các lựa chọn khác. 

Hull City đang mong muốn Carvalho đăng ký kịp thời để thi đấu ngay trong trận gặp Norwich vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X