Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiết lộ sự thực đau lòng từ Sturridge

Thứ Ba 26/06/2018 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Daniel Sturridge đang rất khó khăn, đích thân đội chủ sân Anfield xác nhận chưa có đội bóng nào hỏi mua chân sút người Anh.

Liverpool sẵn sàng bán Daniel Sturridge với giá 15 triệu bảng


Dưới thời HLV Klopp, tiền đạo Daniel Sturridge không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Liverpool. Ngôi sao người Anh thường xuyên dính chấn thương, khi khỏe mạnh anh chơi rất thất vọng.
 
Liverpool bán Daniel Sturridge nhưng chưa đội bóng nào hỏi mua hình ảnh 2

Liverpool chấp nhận bán Sturridge với giá 15 triệu bảng


Sturridge là mẫu trung phong cắm truyền thống, anh chỉ quanh quẩn trong vòng cấm đối phương để đón bóng từ các đồng đội. HLV Klopp không ưa thích mẫu tiền đạo này, ông muốn sử dụng những cầu thủ đóng góp nhiều vào lối chơi chung của toàn đội.

Chính vì vậy Sturridge bị mất vị trí vào tay Roberto Firmino. Thậm chí vào tháng 1 năm nay anh còn bị đẩy tới West Brom theo dạng cho mượn.

Với việc không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của The Kop, đội bóng thành phố Cảng đang lên kế hoạch để cầu thủ này ra đi ở Hè 2018. Daily Mail khẳng định Liverpool bán Daniel Sturridge với giá 15 triệu bảng.
 

Chưa đội bóng nào hỏi mua Daniel Sturridge

 

Theo nhiều nguồn tin có ít nhất 3 đội bóng ở Anh muốn có Daniel Sturridge, theo đó Newcastle, Southampton và West Ham muốn có chân sút sinh năm 1989, họ chấp nhận chi đủ 15 triệu bảng như phía Liverpool yêu cầu.
 
Liverpool bán Daniel Sturridge nhưng chưa đội bóng nào hỏi mua hình ảnh 2

Chưa có đội bóng nào hỏi mua Sturridge


Tuy nhiên, Liverpool bán Daniel Sturridge đang rất khó khăn, đích thân đội chủ sân Anfield xác nhận chưa có đội bóng nào hỏi mua chân sút người Anh.

Hiện vẫn chưa có đội bóng nào gửi lời đề nghị mua cầu thủ 29 tuổi, nguyên nhân là mức lương lên tới 150.000 bảng/tuần mà cầu thủ này đang hưởng khiến những đội bóng tầm trung không thể đáp ứng.

Nếu Sturridge đang không chấp nhận giảm lương sẽ rất khó để anh thoát khỏi Anfield. Ngôi sao 29 tuổi sẽ phải đứng trước những lựa chọn: Hoặc giảm lương để được ra đi hoặc ở lại nhưng chấp nhận ngồi dự bị.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X