Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiết lộ kế hoạch mua sắm trong hè tới: Một dàn sao

Thứ Ba 28/02/2012 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa vô địch Carling Cup để vớt vát một danh hiệu trong mùa này, Liverpool bắt đầu những ý tưởng táo bạo trong kì chuyển nhượng mùa hè nhằm trở lại là một ông lớn cạnh tranh cho ngôi vương Premier League.

Đánh bại Cardiff bằng loạt đá penalty, Liverpool cũng phần nào gỡ gạc lại chút danh dự để thoát khỏi tình cảnh trắng tay trong mùa này. Dù đã bỏ công sức ra mua sắm tăng cường lực lượng trong những mùa gần đây nhưng Liverpool nhìn chung vẫn chưa đủ sức để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, khi đội hình The Kop tuy khá đồng đều nhưng chưa có chiều sâu. Vì vậy, Liverpool lúc này đang bắt đầu cho kế hoạch tăng cường sức mạnh nhằm nhanh chóng trở lại là một thế lực không chỉ cạnh tranh cho ngôi vương Premier League, mà xa hơn là trở lại đấu trường Champions League, điều mà mùa này họ khó có thể đạt được ước nguyện.

 Eden Hazard: Một trong những mục tiêu của Liverpool

Theo giám đốc phụ trách Damiel Comolli, Liveprool đang vạch sẵn kế hoạch chiêu mộ một số cầu thủ ngôi sao trong hè này nhằm tăng cả về chất lẫn lượng cho đội hình. Những cái tên nằm trong bản danh sách chuyển nhượng của Liverpool gồm tiền vệ sáng tạo Javi Martinez (Athletic Bilbao), Seydou Keita (Barcelona) và Eden Hazard (Lille).

Mùa hè trước, Liverpool đã chiêu mộ Charlie Adam và Jordan Henderson để tăng cường sức sáng tạo cho khu trung tuyến, khi Gerrard đang dần sa sút phong độ do tuổi tác. Hè này, Liverpool tiếp tục nuôi ý định chiêu mộ thêm Javi Martinez cho nhiệm vụ tìm người thay thế về lâu về dài cho Gerrard. Keita được dự tính mang về Liverpool để tăng cường khả năng tranh chấp ở khu trung tuyến, bởi ngoài Lucas ra thì The Kop lúc này không có thêm tiền vệ trụ xuất sắc nào. Còn Eden Hazard là mục tiêu mà bất cứ câu lạc bộ lớn nào ở châu Âu đều muốn có, bởi cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang được ví như "Messi của Legue 1", sẽ giúp cho hàng công của Liverpool biến hóa hơn, không còn quá phụ thuộc vào Luis Suarez trong vai trò khuấy đảo, quấy rối hàng phòng ngự đối phương.

Ngoài ra, Liverpool cũng đang để mắt đến tài năng trẻ Granit Xhaka của Basel. Tiền vệ 19 tuổi này đang nổi lên như một trong những tài năng sáng giá nhất tại châu Âu, nhận được sự quan tâm từ phía Manchester United, Chelsea, Arsenal, Hamburg và Juventus.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X