Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! 2 vị trí Liverpool cần nâng cấp ở Hè 2020

Thứ Hai 16/03/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool cần mua thêm một tiền đạo và một hậu vệ trái, đó là lời khuyên của cựu trợ lý, Phil Thompson.

Liverpool vẫn cần nâng cấp đội hình ở Hè 2020


Sau một mùa Hè 2018 rầm rộ với gần 200 triệu bảng được chi ra, Liverpool bất ngờ thắt lưng buộc bụng trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Vào Hè năm ngoái và vào tháng 1 năm nay, The Kop đều có những tân binh, nhưng đó đều là những bản hợp đồng không có giá chuyển nhượng lớn.
 
Chuyển nhượng Liverpool cần nâng cấp 2 vị trí ở Hè 2020 hình ảnh

Klopp vẫn cần thêm những tân binh ở Hè 2020


HLV Klopp dường như đã hài lòng với đội hình hiện tại, bởi vậy ông ưu tiên giữ những trụ cột thay vì đưa về những cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng đội hình hiện tại của Lữ đoàn đỏ thiếu chiều sâu, đó là lý do tại sao họ thua 4 trong 6 trận gần nhất, dù trước đó chơi thăng hoa với mạch chiến thắng liên tiếp.

Khi những trụ cột xuống sức cũng dễ hiểu khi Liverpool bắt đầu lao dốc. Trong một diễn biến mới nhất, chuyển nhượng Liverpool cần mua thêm một tiền đạo và một hậu vệ trái, đó là lời khuyên của cựu trợ lý, Phil Thompson.

"Tôi nghĩ rằng Liverpool cần nâng cấp chiều sâu đội hình ở Hè năm nay. Liverpool cần một tiền đạo khác và một phương án dự phòng cho Andrew Robertson. Origi đã chơi quá tệ ở mùa này, và Liverpool cần một tiền đạo mới. Klopp cũng không thể mãi tin tưởng Milner ở vị trí dự phòng cho Robertson”.

“Ở vị trí trung vệ, nếu Lovren hay Matip ra đi, đội bóng buộc phải có sự thay thế. Tôi không nghĩ Philippe Coutinho sẽ quay trở lại. Nhưng đó là mẫu cầu thủ mà chúng tôi thực sự cần để mở khóa hàng phòng thủ chật cứng."

Liverpool muốn mua tiền vệ Kai Havertz ở Hè 2020, cơ hội để The Kop sở hữu cầu thủ 20 tuổi ngày càng sáng hơn khi những đội bóng lớn lần lượt tuyên bố bỏ cuộc. Ngoài cầu thủ người Đức, The Kop còn được liên hệ với Sancho của Dortmund và Timo Werner của Leipzig.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X