Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục vung tiền nhằm trẻ hoá đội hình

Thứ Năm 10/07/2014 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Có thể nói Liverpool đang là một trong những đội bóng tích cực nhất trên TTCN tính đến thời điểm này. Sau mùa giải “vồ hụt” chức vô địch Premier League, Quỷ đỏ vùng Merseyside đang tích cực mua về các cầu thủ trẻ để tạo nên sức sống mới cho đội bóng.

Khoảng 2 tuần trở lại đây, Liverpool đã hoạt động hết công suất trên TTCN để đưa về sân Anfield những cái tên rất chất lượng. Liên tiếp 2 bản hợp đồng mới là Adam Lallana và Emre Can đã cập bến đội bóng của HLV Brendan Rogers, và Liverpool vẫn chưa có ý định dừng lại. Cụ thể là Quỷ đỏ vùng Merseyside dự định tiếp tục chi khoảng 30 triệu để theo đuổi hai tài năng trẻ là Lazar Markovic và Divock Origi.

Lazar Markovic đang là mục tiêu tiếp theo của Liverpool
Lazar Markovic đang là mục tiêu tiếp theo của Liverpool

Mới đây Ban lãnh đạo của The Kop đã lên tiếng tuyên bố đội bóng sắp có được tiền vệ trẻ Lazar Markovic của Benfica. Đây là mục tiêu đã được Liverpool đưa vào tầm ngắm từ lâu và mọi việc nhanh chóng đi đến hồi kết khi Liverpool đã đạt được thoả thuận với Benfica về một bản hợp đồng trị giá 19,8 triệu bảng và Markovic sẽ tới thành phố cảng nước Anh trong một vài ngày tới để hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Trong khi đó tiền đạo Origi cũng đã được Liverpool cho vào danh sách chuyển nhượng sau màn trình diễn ấn tượng của anh cùng ĐT Bỉ ở vòng bảng World Cup. Tuy nhiên đội bóng Anh quốc vẫn lưỡng lự vì muốn có được Alexis Sanchez như một phần của vụ chuyển nhượng Luis Suarez với Barca.

Tuy nhiên giờ đây khi Sanchez đã công khai “tỏ tình” với Arsenal và cũng sắp trở thành người của Pháo thủ, Liverpool đành từ bỏ Sanchez và tập trung vào thương vụ Origi. Hiện tại tài năng trẻ của ĐT Bỉ đang thuộc quyền sở hữu của Lille và Liverpool cũng đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của tài năng 19 tuổi này.

Liverpool đang rất muốn có được sự phục vụ của Origi
Liverpool cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của Origi

Origi vừa trải qua một mùa giải khá thành công với Lille khi ghi được 7 bàn thắng trong 49 lần ra sân cho Lille, và với màn trình diễn khá ấn tượng khi cùng ĐT Bỉ lọt vào tứ kết World Cup 2014, Origi lại càng được nhiều CLB ở châu Âu để mắt tới.

Tuy khẳng định rằng anh vẫn đang suy nghĩ tới những lời đề nghị từ các CLB ở châu Âu, nhưng Origi cũng gián tiếp “bật đèn xanh” cho Liverpool khi tuyên bố anh hứng thú với việc thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh hơn cả. Vì thế chỉ còn chờ cái gật đầu của Lille là gần như Liverpool sẽ hoàn tất bản hợp đồng thứ 5 trong hè này.

Nếu như chiêu mộ thành công cả Markovic và Origi, hàng công của Liverpool trong mùa giải tới sẽ rất đáng xem, bất chấp việc họ nhiều khả năng sẽ bán đi ngôi sao sáng nhất Luis Suarez. Ở hàng tiền đạo The Kop có thêm sự bổ sung của Rickie Lambert và Divock Origi, hai cánh sẽ là Lazar Markovic và Adam Lallana, còn Emre Can sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho tuyến giữa. Đáng nói hơn khi ngoài Lambert, các cầu thủ còn lại đều còn rất trẻ.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X