Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tiếp tục tuyển quân

Thứ Ba 17/08/2010 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Arsenal trong trận ra quân, có lẽ huấn luyện viên Roy Hodgson đã thấy được nhiều điều cần phải làm để vực dậy đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù. Và Trong nỗ lực đó, ông lại tiếp tục tuyển quân để nuôi tham vọng tìm lại ánh hào quang của đội bóng thành phố cảng.

Mặc dù không dành nhiều lời chỉ trích cho thủ thành Reina, tuy nhiên Hodgson chắc chắn không thể hài lòng về bàn thua ngớ ngẩn đánh rơi chiến thắng của đội nhà. Vì vậy, Liverpool đang chuẩn bị mua Brad Jones của Middlesbrough với mức giá 2,3 triệu bảng sau khi anh vượt qua các kiểm tra y tế hôm thứ hai vừa rồi. Thủ thành quốc tế người  Australia này đã tới đội bóng vùng tây bắc để đàm phán về các điều khoản cá nhân và kiểm tra các bài tập thể lực, BLĐ The Kop xác nhận anh đã hoàn thành các bài kiểm tra và sẽ nhanh chóng tiến tới kí kết hợp đồng. Nếu vụ chuyển nhượng thành công, Liverpool sẽ có thêm một người gác đền dự bị cho lựa chọn số một lúc này là Pepe Reina, một điểm có lợi nữa là Jones cũng  thuộc diện “cây nhà lá vườn”, anh là cầu thủ được đào tạo bởi học viên bóng đá trẻ của CLB Middlesbrough.

Liverpool đã xác nhận trên trang web chính thức của CLB về mức phí chuyển nhượng và bản hợp đồng sẽ được kí kết vào ngày hôm nay. Mùa giải năm ngoái, Brad Jones đã thi đấu 24 trận cho Middlesbrough, trước đó, anh từng thi đấu ở nhiều đội bóng khác nhau theo dạng hợp đồng cho mượn.

Toivonen đang được Liverpool để mắt tới

Ngoài ra, trong nỗ lực nhằm  tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công, BLĐ Liverpool đang để mắt tới tiền đạo trẻ Ola Toivonen của PSV Einhoven. Tiền đạo ngườiThụy điển này đang được coi là một trong những tài năng trẻ của bóng đá châu Âu khi thi đấu khá thành công trong cả màu áo đội tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ trong vài năm qua. Anh mới gia nhập PSV vào tháng 1/2009 và đã ghi được 24 bàn thắng trong 49 lần ra sân, Toivonen cũng đã ghi bàn trong chiến thắng của Thụy Điển trước Scotland tại loạt trận giao hữu quốc tế tuần trước.

Hiện đang có rất nhiều đội bóng quan tâm đến tiền đạo của PSV, HLV Hodgson cũng đang muốn đẩy nhanh việc đàm phán để đưa cầu thủ này về sân Anfield trước khi có thêm một đại gia khác nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ 24 tuổi này. Được biết mức giá The Kop đưa ra là 10 triệu euro, mặc dù không muốn để Toivonen ra đi nhưng PSV cũng khó lòng giữ chân cầu thủ triển vọng của mình trước sự nhòm ngó của Liverpool.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X