Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool có còn tập trung vào Premier League khi đã tiến sát ngôi vương?

Thứ Hai 08/06/2020 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Dejan Lovren cho biết Liverpool vẫn giữ tập trung vào việc giành danh hiệu Premier League trước khi mùa giải nối lại.

Liverpool bỏ xa phần còn lại

Liverpool đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm. Trước khi Premier League bị tạm hoãn để tránh virus corona lây lan kể từ giữa tháng 3, The Kop đã bỏ xa đội đứng thứ 2 là Man City tới 25 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Liverpool đã thắng tới 27, hòa 1 sau 29 trận đã qua ở giải đấu quốc nội. Đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ cần thêm 6 điểm nữa là chính thức đăng quang tại Premier League – đấu trường sẽ bắt đầu trở lại từ ngày 17 tháng 6 tới.

Liverpool có còn tập trung vào NHA khi đã tiến sát vô địch hình ảnh
Liverpool tiến sát chức vô địch Premier League

Đã có những lời kêu gọi Premier League hủy bỏ phần còn lại khi các trường hợp nhiễm Covid-19 bắt đầu gia tăng trên khắp nước Anh. Nhưng trong những tuần gần đây, số người xét nghiệm dương tính với virus corona đã giảm hẳn, dẫn tới chính phủ nới lỏng phong tỏa đất nước.

Lovren chia sẻ tình hình

Lovren khẳng định rằng anh và các đồng đội ở Liverpool đã thực hiện tất cả các bước cần thiết để duy trì thể lực tốt trong quá trình tự cách ly. Mục tiêu của họ là sớm đoạt chức vô địch khi bóng lăn trở lại.

Lovren nói với trang web chính thức của Liverpool: “Thành thật mà nói, ngay cả khi chưa có lịch thi đấu lại, mục tiêu chính của chúng tôi vẫn là cố gắng kết thúc mùa giải tốt nhất. Chúng tôi cần giữ gìn vóc dáng, thể lực trước ngày trở lại.”

trung ve Lovren
Lovren muốn toàn đội quyết tâm đến cùng

“Chúng tôi đã làm điều đó và đến giờ có thể nói là hoàn thành tốt. Đó là trọng tâm chính của chúng tôi ngay từ đầu. Tất cả thời gian trong phòng tập gym, chúng tôi đều có mục đích rõ ràng. Tất nhiên, chỉ cần thắng 2 trận đấu nữa là chúng tôi sẽ vô địch.”

“Nhưng mục tiêu chính của đội bóng sẽ là chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại.”


Liverpool sẽ chính thức tái xuất ở Premier League bằng trận derby vùng Merseyside với Everton vào rạng sáng ngày 22 tháng 6 tới.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X